เด่นโซเชียล

สาว ดวงเฮง ถูก "ลอตเตอรี่" หลายใบ ลาออก จากงานทันที ขออนุญาตออกไปใช้ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันที่เป็นจริง "สาว" ดวงเฮง ถูก "ลอตเตอรี่" หลายใบ หลายงวด ขอ ลาออก จากงานทันที ขออนุญาตออกไปใช้ชีวิต ทำธุรกิจส่วนตัว

กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อ สาว รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงใน TikTok @eingeye_27 ขอ ลาออก จากงานเนื่องจาก ถูก "ลอตเตอรี่" ซึ่งไม่บอกจำนวนเงิน โดยได้มีข้อความว่า "ขออนุญาต ลาออก ค่ะ เพราะถูกลอตเตอรี่หลายเหลือเกิน" พร้อมบอกด้วยว่า เธอถูก "ลอตเตอรี่" หลายใบ อยากออกไปใช้ชีวิต ใช้เงินท่องเที่ยวและพักผ่อน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยเลยว่า เธอถูก "ลอตเตอรี่" เป็นเงินจำนวนเท่าไร ทำไมถึงตัดสินใจลาออกได้

 

ซึ่งมาต่อมา สาว ผู้เป็นเจ้าของคลิปได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เธอถูก "ลอตเตอรี่" เลขท้าย 2 ตัว หลายใบและหลายงวด จึงตัดสินใจ ลาออก ทันที เพราะในช่วง โควิด ที่ผ่านมา เธอและสามีเปิดร้านขายเบเกอรีเป็นอาชีพเสริม ทำให้ไม่มีเวลาพัก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยคิดว่า ถ้าถูก "ลอตเตอรี่" แล้วจะ ลาออก แต่ก็ไม่ถูกสักที จึงลองวางแผนการ ลาออก อย่างจริงจัง แต่มาตรงจังหวะที่ถูก "ลอตเตอรี่" พอดี แม้จะยอดเงินไม่มาก แต่ก็จะนำไปใช้ต่อยอดธุรกิจที่ทำ

 

พร้อมกับฝากข้อคิดว่า การ ลาออก จากงานประจำมันยาก แต่มันไม่ใช่ว่าทำไม่ได้

 

สาวดวงเฮง ถูก ลอตเตอรี่ เป็นปึก

 

ซึ่งเมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาอวยพรจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าโชคดีมากที่ถูกรางวัล พร้อมกับบอกว่าถ้าถูก "ลอตเตอรี่" แบบนี้ก็อยากลาออกไปทำธุรกิจตัวเองเหมือนกัน พร้อมกับอวยพรขอให้ธุรกิจรุ่งเรือง ร่ำๆ รวยๆ ตลอดไป

 

แต่ก็ยังแอบมี ชาวเน็ต ตาดีบางคน แอบโฟกัสจำนวนเงินเดือนของ สาว เจ้าของคลิป พร้อมกับถามกลับว่า ขอไปสมัครทำงานแทนได้มั้ย เพราะงานดี เงินดี แถมหัวหน้าดีอีกด้วย

 

สาวถูก ลอตเตอรี่

สาวถูก ลอตเตอรี่

ถูกรางวัล 2 ตัว

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ