เด่นโซเชียล

ดราม่า แม่ เดือด "ครู" ตี ลูกสาว จนขาเป็นรอยฟกช้ำ งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า แม่ เดือด "ครู" ตี ลูกสาวขนขาเป็นรอบฟกช้ำ คอมเมนต์สนั่น แต่เสียงแตกบางคนบอกได้ดีเพราะไม้เรียว อีกด้านแนะให้แจ้งความ

กรณี "ครู" ตี นักเรียน ยังคงมีข่าวออกมาให้เห็นกันเป็นประจำ และเรื่องดังกล่าวยังคงเป็นที่ถกเถียงกันในสังคมอย่างมากว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะการะตีเด็กถือว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย แต่ขณะที่บางคนยังคงเห็นว่าไม้เรียวสร้างคนได้  และล่าสุด  ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์ภาพของ ลูกสาว ที่ถูก "ครู" ใช้ไม้เรียวตีจนเป็นแผล โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "ครูเขาตีเด็กกันแบบนี้เหรอ เป็น "ครู" ได้พรือ ถ้าเด็กทำผิดกฎหรือระเบียบโรงเรียนการลงโทษเด็ก มีวิธีเยอะเยอะไป ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้คุณตี แต่ตีแบบนี้เอาลูกเองมาให้พ่อแม่เขาตีกลับบ้างเอาเห้อ รู้สึกยังไง 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ระบุ ต่อว่า กฎหมายมี ห้ามตีเด็กนักเรียน เป็น "ครู" ได้ไง ไม่รู้ว่าการตีเด็กต้องยับยั่งหรือมีสิทธิ์ลงโทษได้แค่ไหน การลงโทษเด็ก มีวิธีที่คุณจะทำได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการว่ากล่าวตักเตือน ทำฑัณฑ์บน ตัดคะแนนความประพฤติ ทำกิจกรรมเพื่อให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เชิญ ผู้ปกครอง หรือ พักการเรียน สามารถทำได้หมด แต่นี้ตีเอาขนาดนี้ ใช่เรื่องเหรอ"
 

ครูตีเด็ก

 

ครูตีเด็ก

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวของ "ครู" ตีเด็กจนเป็นรอยแผลที่ขา ถูกแชร์ออกไปทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก แต่ดูเหมือนว่าเสียงจะแตก เพราะบางคนเห็นว่าตนก็เคยโดนตรีและโตมาได้ตีเพราะไม้เรียว แต่เด็กสัยนี้กลับแตะต้องอะไรไมได้เลย  หากลูกไม่ทำผิดกฎโรงเรียน ก็คงไม่ถูก "ครู" ลงโทษแบบนี้   อีกด้านกลับเห็นตรงกันข้าม พร้อมกับแนะนำให้ผู้ปกครองไปแจ้งความ เพราะสิ่งที่ "ครู" ทำ เกินไป และการใช้ความรุนแรงไม่ใช่ความปกติ หากครูยังแก้ปัญหาด้วยการตีเด็กเหมือนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า "ครู" เองไม่ได้เคารพกฎระเบียบเหมือนกัน 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ