เด่นโซเชียล

พ่อ ติด "แอร์" ไว้นอกบ้าน พอรู้เหตุผลทำจึ้งทั้งโซเชียล ช่างแอร์ ก็ทำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดงง พ่อ ติด "แอร์" ไว้นอกบ้านในพื้นที่ที่โล่ง แต่พอรู้เหตุผลแล้วทำเอาจึ้งทั้งโซเชียล ชาวเน็ตถึงกับลั่นวิธีนี้ช่างแอร์ก็ทำไม่ได้

ปกติการติด "แอร์" ส่วนใหญ่โดยปกติทั่วไปแล้วก็จะต้องติดตั้งเฉพาะในพื้นที่ปิดเท่านั้น เพื่อไม่ให้ความเย็นรอดผ่านออกมาด้านนอกไม่เช่นนั้นจะเปลืองค่าไฟอย่างมหาศาล ซึ่งเรื่องนี้เชื่อว่าทุกคนรู้กันดีว่าระบบการติดตั้ง "แอร์" ที่ถูกต้องควรจะต้องเตรียมพื้นที่อย่างไร 

แต่เรื่องที่ทำเอาชาวโซเชียล งง สุด ก็คจะเป็นการติดตั้ง "แอร์" ของ คุณพ่อ บ้านนี้ ที่มีการแชร์ข้อมูลผ่าน Tiktok บัญชี farpmp ที่มีการแชร์ภาพการติดแอน์ที่เล่นเอาฮาหนักมาก เพราะว่าพ่อติด "แอร์" นอกบ้าน โดยไม่ได้เป็นห้องปิดมิดชิดให้  "แอร์" เย็นเหมือนที่คนปกติทำ หลังจากที่มีการแชร์คลิปออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตตาแตก บอกเลยว่าเป็นมิติใหม่ในการติด "แอร์" สุด

ติดแอร์นอกบ้าน


 

โดยในคลิปคลิปเผยผลงานฝีมือการติด "แอร์" ของพ่อ ที่มีการนำ "แอร์" ออกมาติดตั้งไว้นอกบ้าน เพราะว่าคอมเพรสเซอร์แอร์เสียก็เลยดัดแปลงเป็นพัดลม ไม่ได้ให้ความเย็นเหมือนแอร์ทั่วไป ก็ดีกว่าทิ้งติดไว้เก๋งๆ ให้คนสงสัย บ้านนี้ทำไมติดแอร์นอกบ้าน หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพการ ติดตั้งแอร์ สุดแปลกไปแล้ว ก็เล่นเอาต้องคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว 

 

ติดแอร์นอกบ้าน

 

ขอบคุณข้อมูล : farpmp 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ