เด่นโซเชียล

"ครู" หัวจะปวด ตรวจข้อสอบ เจอ นักเรียน ส่งมาแบบนี้ ไม่ถูกทุกข้อให้มันรู้ไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกทุกข้อของจริง "ครู" ถึงกับหัวจะปวด ตรวจข้อสอบ แต่เจอ "นักเรียน" ส่งคำตอบมาแบบนี้ ไม่ถูกทุกข้อให้มันรู้ไป

ต้อนรับการเปิดเทอมด้วยคลิปการ ตรวจข้อสอบ ของ "ครู" ที่ยังคงมีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ทั้งการ ตรวจการบ้าน ตรวจข้อสอบ ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปที่มาจาก TikTok เป็นคลิปไวรัลที่มียอดคนเข้าชม 2 ล้านวิว ซึ่ง "ครู" ได้โพสต์การตรวจข้อสอบ ของ นักเรียน คนหนึ่ง โดยมีข้อความว่า "เมื่อครูสู้ชีวิต แต่นักเรียนสู้กลับ" ซึ่งเป็นคลิปที่ "ครู" ตรวจข้อสอบนักเรียน แต่เจอ นักเรียน ทำข้อสอบแบบนี้ "ครู" ถึงกับต้องยอมแพ้เลยทีเดียวถ้าจะกากบาทมาแบบนี้

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า "ครู" คงออกอาการปวดหัวมาก เมื่อเจอกระดาษคำตอบของ นักเรียน คนนี้เข้าไป ซึ่งตอนแรกถึงกับว้าวเลยเพราะ นักเรียน ถึงกับตอบถูกหมดทุกข้อ แต่พอเอากระดาษที่ใช้ตรวจออกเท่านั้นแหละ ถึงกับต้องมึนเลย เพราะ นักเรียน นั้น เล่นกากบาททุกช่อง ไม่เว้นแม้แต่ข้อ เล่นตอบมาแบบนี้ก็ต้องถูกทุกข้ออยู่แล้ว ไม่มีผิดแน่นอน

 

ถูกทุกข้อ

กากบาททุกข้อ

 

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย โดยบอกว่าเจอแบบนี้ ถ้าไม่ถูกก็ให้มันรู้ไป ซึ่งมีบางคนได้ถาม "ครู" กลับว่า "ขออนุญาตถามนะคะถ้าเป็นกรณีแบบนี้คุณครูจะทำยังไงต่อเเล้วนักเรียนจะได้สอบใหม่มั้ยคะหรือว่าได้ศูนย์คะแนนคะ" โดย "ครู" ได้ตอบกลับมาว่า "ให้นักเรียนสอบใหม่"

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

ชาวเน็ต

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ