เด่นโซเชียล

หนุ่ม แชร์เรื่องสลดญาติจม "เขื่อนศรีนครินทร์" ผ่านมา 6 ปี ยังหาร่างไม่เจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม แชร์เรื่องสลดญาติจมหายใน "เขื่อนศรีนครินทร์" เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังหาร่างไม่เจอ ทำทุกทางทั้งไสยศาสตร์ วิทยาศาสตร์แต่ไร้วี่แวว บอกไม่ใช่เคสนี้เคสเดียว

จากกรณี นายมาวิน เนตร์เดชา อายุ 18 ปี นั่งซ้อนท้ายเจ็ตสกีเล่นน้ำ แล้วพลัดตกแล้วสูญหายไปกลางอ่างเก็บน้ำ "เขื่อนศรีนครินทร์"  ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ช่วงเวลา 15.00 น.ของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พร้อมครอบครัวได้พยายามค้นหาอย่างเต็มความสามารถ จนผ่านมา 9 วันแล้วยังไม่พบร่าง 
 

ล่าสุด สมาชิก TikTok บัญชี @jack.ittiphon ได้โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ ญาติจมสูญหายภายใน "เขื่อนศรีนครินทร์" เมื่อ 6 ปีที่แล้วจนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด โดย หนุ่ม คนดังกล่าวเล่าเรื่องราวของญาติที่ผลัดตกลงไปใน "เขื่อนศรีนครินทร์"  ว่า "เรื่องเล่า3 นาที จากเหตุการจริงในครอบครัวผม #จมน้ำเขื่อนศรี #เขื่อนศรีนครินทร์ #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องมาวิน"

เขื่อนศรีนครินทร์

หนุ่มเจ้าของคลิปได้เล่าว่า ญาติจมหายใน "เขื่อนศรีนครินทร์" เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะเริ่มเล่ารายละเอียก หนุ่มเจ้าของคลิป ได้แสดงความเสียใจกับญาติของ น้องมาวิน ที่ต้องมาเผชิญกัยเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  หนุ่ม เล่าต่อว่า ในวันที่ 8 ต.ค.2559 คนที่ประสบเหตุเป็นน้องชายของพี่เขยตน ชื่อพี่กาน วันนั้นได้จัดไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทำงาน แล้วก็นั่งแพ "เขื่อนศรีนครินทร์" ลงไปเล่นน้ำกับลูกสาว โดยนั่งบนโฟม จากนั้นก็ได้ให้ลูกสาวไปหยิบชูชีพ และระหว่างนั้น ตัวเขาก็ตกน้ำไป คนบนเรือเห็นจึงโยนชูชีพไปให้

 

หลังจากที่ตกลงไปในน้ำเขาพยายามว่ายน้ำไปหยิบชูชีพ แต่ว่ายไปไม่ถึง จมน้ำหายไปก่อน เพื่อนจึงช่วยกันค้นหา แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมาช่วยค้นหากันอยู่ 10 วัน ระหว่างนั้นทางครอบครัวตนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำทุกวิถีทาง ทั้งทางไสยศาสตร์ หรือหมอดูที่ไหนที่ใครแนะนำที่จะพอช่วยให้หาร่างเจอทำหมด แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะเจอร่าง

 

แต่ระหว่างที่ทำการค้นหา ก็เกิดเหตุสลดอีก 1 เหตุการณ์ คือนักประดาน้ำที่ลงไปช่วยค้นหาเกิดภาวะน็อกน้ำ แล้วขึ้นมาเสียชีวิตด้านบน จึงทำให้ทางญาติต้องยุติการค้นหา เนื่องจาก 10 วันแล้ว ร่างก็ยังยังไม่ขึ้นบนผิวน้ำ อย่างไรก็ตามอยากเตือนสตินักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยว ก่อนจะลงน้ำควรใส่ชูชีพ ไม่ควรลืมใส่เด็ดขาด ไม่ใช่เคสนี้เคสเดียวที่หาร่างไม่เจอ ทุกวันนี้พี่กานกลายเป็นบุคคลสูญหาย ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวหาร่างน้องมาวินเจอโดยเร็ว 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ