เด่นโซเชียล

งานไม่ใหญ่แน่นะวิ "แม่" จับลูกแต่งผีสุดกุ๊กกู๋ รับฮาโลวีน คว้ารางวัลที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นดลกออนไลน์ "แม่" รายหนึ่งจับลูกแต่งเป็นศพในโลง ส่วนอีกคนเป็นรูปหน้าศพในงาน ฮาโลวีน ไอเดียไม่ธรรมดา คว้ารางวัลที่ 3 ไปครอง

กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ทีเดียวกับ "แม่" รายหนึ่งที่โพสต์รูป ลูกๆ ของเธอที่ไปประกวดในงานฮาโลวีน  Halloween Kids Fancy  อายุ 3-12 ปี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 บาท ชุดของหนูน้อยทั้งสองคนบอกเลยว่า น่ากลัวสุด ๆ งานนี้คว้ารางวัลไปครอง รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

วันที่ 29 ต.ค.65 สมาชิกเฟซบุ๊ก "แม่" รายหนึ่ง บัญชี  Surattana Sawadkit โพสต์ภาพทำเอาโซเชียลฮือฮา หลังจับลูก 2 คนแต่งตัวส่งเข้าประกวดงาน  Halloween Kids Fancy  ของน้องๆหนูๆ อายุ 3-12 ปี 
 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 บาทในงาน HALLOWEEN เทศกาลผี "บุกโคราช" ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล โคราช

 

โดยไอเดียคุณแม่ไม่ธรรมดา ไหนๆ ก็เป็นเทศกาลผีแล้ว ก็ทำให้มันสมจริงไปเลยด้วยการจับลูกแต่งเป็นศพในโลง ส่วนอีกคนเป็นรูปหน้าศพ โดยระบุข้อความว่า "งานเล็กๆ แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ เนี่ยแหละค่ะ ไม่ต้องอะไรมากเลยค่ะ มีแต่คนกันเองทั้งนั้น"

 

ผีเด็ก1

"แม่" รายนี้ยังเผยอีกว่า สำหรับผลการประกวด ฮาโลวีน ลูกของเธอได้อันดับที่ 3 ส่วนอีกคนที่แต่งชุดเป็นโลงศพไม่ได้รางวัล โดยระบุข้อความว่า อเฟยได้ที่ 3 ค้าบบบ อฟงไม่ได้น้าา ฝึกความอดทนลูกมากๆ สำหรับฟง แม่ว่าคือที่สุด เพราะนางวงแตก ทำได้ขนาดนี้คือเก่งมากๆ ลูกไม่เคยขึ้นเวทีเลย นี่เวทีแรก ละแต่งชุดแล้วนางขยับไม่ได้เลยนะ นั่งก็ไม่ได้ ใส่แล้วต้องยืนตลอด ไม่ได้รางวัลไม่เปนไรลูกกก ความอดทนสูงมาก รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก เก่งที่สุดทุกงาน

 

ผีเด็ก 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ