เด่นโซเชียล

"สาว" สุดงง เจอยกเลิกออเดอร์ หลังไรเดอร์พิมพ์ขอทิป แต่ไม่ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นโลกออนไลน์ "สาว" รายหนึ่ง สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน  ไรเดอร์ได้ยืนยันออเดอร์พร้อมถามว่า “มีทิปให้ด้วยไหมครับ” ก่อนจะพิมพ์ตอบเพิ่มใจความว่า หากไม่มีทิปขออนุญาตยกเลิกออเดอร์

กลายเป็นประเด็นที่โดนถกเถียงอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลของวันนี้ทันที เมื่อ "สาว" รายหนึ่ง ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน หลังจากสั่งอาหาร โดย ไรเดอร์ ได้ยืนยันออเดอร์พร้อมถามว่า “มีทิปให้ด้วยไหมครับ” ก่อนจะพิมพ์ตอบเพิ่มใจความว่า หากไม่มีทิปขออนุญาตยกเลิกออเดอร์ โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

"สาว" ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังจากที่ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน โดยเธอระบุแคปชั่นว่า “สวัสดีพัทยาซิตี้” พร้อมกันนี้ เธอได้โพสต์รูปภาพเป็นแชทข้อความที่ได้คุยกับ ไรเดอร์ หลังจากสั่งอาหาร โดยไรเดอร์ได้ยืนยันออเดอร์พร้อมถามว่า “มีทิปให้ด้วยไหมครับ” ก่อนจะพิมพ์ตอบเพิ่มใจความว่า หากไม่มีทิปขออนุญาตยกเลิกออเดอร์ ซึ่งทางผู้โพสต์ได้ตอบกลับไปว่า ไม่มีทิปจะยกเลิกเหรอคะ ก่อนจะตอบไปเพิ่มว่า ให้ยกเลิกไปเลย

 

"สาว" สุดงง เจอยกเลิกออเดอร์ หลังไรเดอร์พิมพ์ขอทิป แต่ไม่ให้

ทั้งนี้ "สาว" ผู้โพสต์ ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ปกติจะสั่งรายการอาหารหรืออะไรก็แล้วแต่ จะสั่งยอดเยอะพอสมควร หรือบางทีก็จะคำนวณแล้วว่า ถ้าสั่งแล้ว ไรเดอร์ เขามีปัญหาหรืออะไรเงินไม่พอแล้วส่งข้อความมาบอก ทุกครั้งจะมีทิปให้เสมอ ถ้ามาเร็วหรือบริการดี พูดดี ในกรณีนี้มาขอเลย แล้วถ้ามาส่งถึงจุดหมายก็ให้ค่ะ แต่เขาตัดบทแบบนี้ เป็นคุณ คุณจะทำอย่างไรกัน หลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป้นที่ถกเถียงเป็นวงกว้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ