เด่นโซเชียล

"ครู" เลิ่กลั่กแล้วนะ เมื่อเจอข้อความ นักเรียน เข้าไป เจอแบบนี้จะเอาไงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้เอาไงดี ? เมื่อ "ครู" ตรวจข้อสอบ แต่เจอ นักเรียน เขียนข้อความนี้มาให้ ถึงกับเลิ่กลั่กนั่งไม่ติดเลยทีเดียว งานนี้ ชาวเน็ต ออกตัวเลย ข่วยไม่ได้นะ "ครู"

เทศกาลการ ตรวจการบ้าน ตรวจข้อสอบ ไม่มีวันจบจริงๆ จนตอนนี้ใกล้จะ เปิดเทอม เข้าไปทุกทีแล้ว แต่คลิปความน่ารัก รวมไปถึงความฮาของ "ครู" กับ นักเรียน ก็ยังมีมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ มาครั้งนี้ "ครู" ถึงกับเลิ่กลั่กนั่งไม่ติดเลยทีเดียว เมื่อต้องมาตรวจข้อสอบนักเรียนคนหนึ่ง ที่เมื่อเห็นข้อความที่ นักเรียน ส่งมาให้ ถึงกับต้องลุกไปดูที่ รถ เลย หวั่นใจมากว่าจะเป็นตามที่ นักเรียน เขียนเอาไว้ งานนี้ ชาวเน็ต ก็ช่วยไม่ได้นะ "ครู"

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok "ตรวจข้อสอบแล้วเจอแบบนี้ เป็นคุณจะทำยังไง" ซึ่งเป็นคลิปที่ครูกำลัง ตรวจข้อสอบ ของ นักเรียน แต่แค่เจอหน้าแรก "ครู" ถึงกับต้องสะดุ้ง เลิ่กลั่กกันเลย เมื่อเห็นข้อความว่า "ถ้าหนูติดศูนย์ รถ "ครู" ต้องเข้าศูนย์เหมือนกัน" งานนี้ทำเอาต้องลุกไปดูที่ รถ ตลอดเวลา เพราะกลัวว่า รถ จะพัง ต้องเข้าศูนย์จริงๆ หากเผลอให้ นักเรียน รายนี้ติดศูนย์ไป

 

เขียนขู่อาจารย์กันเลย

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ โดยส่วนใหญ่บอกให้ "ครู" ระวังตัวให้ดีนะ งานนี้ นักเรียน มีขู่แล้วนะ พร้อมกับบอกว่า อย่าไปทะลึ่งกับเด็กสมัยนี้กันเลยทีเดียว เจอคอมเมนต์แบบนี้เข้าไป "ครู" คงไม่กล้าให้ศูนย์แน่นอน

 

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ