เด่นโซเชียล

มาได้ไง "สาว" โพสต์ ไส้กรอกอีสาน กรอบคำแรก นอกนั้นเหนียวหมด คำเดียวจุกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่มาได้ไง "สาว" โพสต์ ซื้อ "ไส้กรอกอีสาน" กรอบคำแรก นอกนั้นเหนี่ยวหมด กินคำเดียวจุกๆ เลย งานนี้ ผู้บริโภค แห่แชร์ประสบการณ์เพียบ

ก็ยังคงมีมาให้เห็นเรื่อยๆ กับสิ่งที่ ผู้บริโภค จะต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ หรือ อาหาร ซึ่งครั้งนี้ได้มี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค เพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิน ไส้กรอกอีสาน ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่น่าจะหลงมาอยู่ในเนื้อ ไส้กรอก ได้ ซึ่ง "สาว" รายนี้ ได้มีข้อความบรรยายเพิ่มเติมว่า "กรอบคำเดียว นอกนั้นเหนียวหมด #ไส้กรอกอีสาน"

 

ซึ่ง "สาว" รายนี้ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของ ไส้กรอกอีสาน ที่ทำให้เห็นว่า ภายในไส้กรอกนั้น นอกจากจะมีเนื้อของ ไส้กรอก แล้ว ยังมีสิ่งหนึ่งที่แปลกปลอมอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งมีลักษณะเป็นสีขาว มองดูแล้วคล้ายจุกขวด เครื่องปรุงรส ฝังอยู่ด้านใน

 

โดยทางเจ้าของโพสต์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า น่าจะเป็นจุกของซอสหอยนางรม หรือ ซีอิ๊วขาว ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นหนังหมู เพราะเคี้ยวไปแล้วมีความเหนียวมาก พอหยิบออกมาดูถึงรู้ว่าเป็นจุกชิ้นนี้

 

โพสต์

จุกเครื่องปรุง

 

 

เมื่อโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ชื่นชอบในการกิน ไส้กรอกอีสาน ซึ่งหลายรายที่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งบางรายถึงขั้นเคยเจอขี้จิ้งจกมาแล้วด้วย ส่วนบางรายก็เจอจุก เครื่องปรุงรส แบบนี้ในไข่ทรงเครื่อง เรียกว่ามีหลากหลายแบบเลยทีเดียว ที่ ผู้บริโภค ต้องเจอ

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ที่มา : เพจ พวกเราคือผู้บริโภค

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline