เด่นโซเชียล

ลูกค้า อยากติด "แอร์" แต่พอช่างไปถึงหน้างานต้องขนของกลับบ้านทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้า อยากติด "แอร์" แต่พอช่างไปถึงหน้างานถึงกลับต้องเก็บของกลับบ้านทันที บอกเห็นแล้วสงสารลูกค้ามาก ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นแนะวิธี ติดแอร์ ที่เหมาะสม

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ หลังจากที่ ช่างแอร์ ได้แชร์คลิป ขณะเดินทางไปยังบ้าน ลูกค้า หลังจากที่มีการติดต่อเข้ามา พร้อมกับแจ้งว่าต้องการติด "แอร์" ในบ้าน แต่หลังจากที่เดินทางไปถึงบ้านลูกค้าเพื่อติดตั้ง "แอร์" ช่างถึงกับกุมขมับทันที เพราะภายในตัวบ้านไม่ค่อยบ้านที่ติด "แอร์" เท่าไหร่หนัก  เนื่องจากหลายจุดยังมีช่องว่างที่อากาศสามารถรอดผ่านเข้า-ออกได้ 

ช่างแอร์  ได้โพสต์คลิปบ้านของลูกค้าที่ติดต่อขอติด "แอร์" เข้ามาพร้อมกับบรรยายในคลิปว่า ดูพื้นที่ติด "แอร์" แต่ติดไม่ได้ หน้างานไม่พร้อม นอกจากนี้ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า "ลูกค้าจะติดแอร์ ถึงหน้างาน ผมติดไม่ได้จริง ๆ ครับ ...กลับบ้าน สงสารลูกค้ามาก"  ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นสภาพบ้านที่ค่อนข้างไม่พร้อมจะติด "แอร์" เนื่องจากสภาพบ้านมีช่องว่างหลายจุด ซึ่งแน่นอนว่า ช่างแอร์ ไม่สามารถติดตั้งได้อยู่แล้ว  โดยในคลิป ช่างแอร์ ได้อธิบายรายละเอียดของบ้านไม่สามารถดำเนินการได้  

 

ติดแอร์

 

หลังจากที่ติดตั้ง "แอร์" ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าแนะนำให้ลูกค้ากั้นห้องเพื่อปิดช่องไม่ให้อากาศเข้าก่อน ไม่งั้นจะไม่สามารถติดตั้งได้ และจะทำให้เปลืองค่าไฟค่อนข้างมาก หรือบางความเห็นบอกว่า แนะนำให้ติดแอร์เต๊นจะดีกว่า  

ติดแอร์

ติดแอร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ