เด่นโซเชียล

คอนโด ตกแต่งสุดหลอนรับ "ฮาโลวีน 2022" สมจริง ขนลุกจนลูกบ้านไม่กล้าเดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนโด ตกแต่งสุดหลอนรับ "ฮาโลวีน 2022" บรรยากาศสมจริงเกินไปทำลูกบ้านขนหัวลุก จัดเต็มทั้งผีไทย ผีฝรั่ง น่ากลัวจนไม่กล้าออกนอกบ้านตอนกลางคืน

ใกล้เข้ามาอีกแล้วสำหรับเทศกาล วันฮาโลวีน 2565  ซึ่งวัน "ฮาโลวีน 2022" จะตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ของทุกปี แน่นอนว่าในแต่ละปี ก็จะมีการตกแต่งสถานที่แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั้ง คอนโด ก็ไม่พลาดที่จะออกมาตกแต่งสถานที่รับวัน "ฮาโลวีน 2022" เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศสุดหลอนให้กับลูกบ้านกัน 
 

โดยล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ @YouGottaGoTH ได้ถ่ายคลิปบรรยากาศการตกแต่งคอนโด รับ "ฮาโลวีน 2022" โดยเป็นการประมวลภาพบรรยากาศภายใน คอนโด มาให้ชม ในคลิปเผยให้เห็นบรรยากาศสุดหลอน ยิ่งเดินเข้าไปยิ่งขนหัวลุก เพราะมีการตกแต่ง หัวมาสคอตของบิลลี่ (Billy the Puppet) จากภาพยนตร์เรื่อง Saw ตั้งแต่ทางเข้า ใครใจไม่แข็งพอก็ทำเอาเลี้ยวกลับแทบไม่ทัน  ถัดจากนั้นก็เจอซุ้มผีไทยที่มีการสร้างรอยเท้า และหม้อกักวิญญาณ  นอกจากนี้ ทาง คอนโด ยังจัดเตรียมซุ้มแบ็กดรอปหลอน ๆ ไว้ให้ลูกบ้านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ฮาโลวีน 2565

ฮาโลวีน 2565
 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแอคเคานต์คลิปบรรยากาศ "ฮาโลวีน 2022" ปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง คอนโด ก็จัดแบบนี้ เล่นใหญ่ไม่แพ้ วันฮาโลวีน 2565 กันเลย บรรยากาศเรียกได้ว่าทำเอาตอนกลางคืนไม่กล้าออกไปไหนกันเลย ส่วนชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็มีการแชร์ภาพบรรยากาศ "ฮาโลวีน 2022" ที่ทาง นิติ คอนโด ตัวเองตกแต่งอย่างคึกคัก เรียกว่า งานนี้ประชันความหลอนกันไปเลย 

ฮาโลวีน 2565

ฮาโลวีน 2565

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : @YouGottaGoTH 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ