เด่นโซเชียล

เฉลย คลิปหลอน "เด็กสาว" นั่งกอดตุ๊กตาลูกเทพ บนกำแพงวัด ยันไม่ใช่ผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี คลิปหลอน "เด็กสาว" อุ้มตุ๊กตาเด็กนั่งอยู่บนกำแพงวัด นั่งดูการฝึกซ้อม วอลเลย์บอล คนพื้นที่ยันน้องไม่ใช่ผี

จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok บัญชีชื่อว่า @madeaw_oppa1989 โพสต์คลิปวิดีโอการฝีกซ้อมกีฬาวอลเลย์บอล อยู่ภายในรั้ววัดที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น แต่ที่ทำให้ยอดวิวคลิปนี้พุ่งสูงกว่า 3 ล้านวิว เพราะถ่ายติด "เด็กสาว" อุ้มตุ๊กตาเด็กนั่งอยู่บนกำแพงวัด ซึ่งห่างจากสนามประมาณ 5 เมตร

โดย ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า "ทุกคนเห็นใช่มั้ยคับ ไม่ใช่ผมเห็นคนเดียวใช่มั้ย #วอลเลย์บอล #วอลเลย์บอลไทยแลนด์ #วอลเลย์บอลชายแท้ #สนามกีฬาสิงห์ภูดิน #วอลเลย์บอลชาย #volleyballthailand"

ล่าสุด วันนี้ 25 ต.ค. ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และเป็นผู้เล่นในตำแหน่งบอลโค้งของทีมสิงห์ภูดินวอลเลย์บอลคลับ เปิดเผยว่า สนามซ้อมในวัดคือจุดที่ทีมสิงห์ภูดินวอลเลย์บอลคลับ ใช้ซ้อมวอลเลย์บอล และใช้แข่งขันวอลเลย์บอลในชุมชน ส่วนการซ้อมนั้นจะมีแทบทุกวัน ส่วนคลิปที่ลงใน TikTok นั้น เพื่อนชื่อมะเดี่ยว ถ่ายคลิปตอนซ้อมวอลเลย์บอล แล้วแพลนกล้องไปทั่วบริเวณ และติดภาพที่มี "เด็กสาว" นั่งบนรั้ว เป็นภาพที่น่าสนใจเพื่อนจึงนำคลิปไปลงใน TikTok 

 

ซ้อมวอลเลย์

 

 

นายปัณณวิชญ์ กล่าวอีกว่า จริงๆ แล้วช่วงที่มีการซ้อมวอลเลย์บอลนั้น "เด็กสาว" ที่อุ้มตุ๊กตาลูกเทพนั่งบนรั้วนั้น นั่งอยู่ในวัดใกล้ๆ สนามซ้อมก่อนแล้ว แต่พอช่วงที่มีความมืดกลับไปนั่งบนรั้ว

 

ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วทราบว่า  "เด็กสาว" น้องชื่อ ด.ญ.มุกดา อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 ลูกหลานของคนในหมู่บ้านโนนสิงห์ทอง และจะอุ้มตุ๊กตาลูกเทพติดตัวตลอด ซึ่งช่วงที่เพื่อนถ่ายคลิปติดภาพน้องนั่งบนรั้วน้องก็อุ้มตุ๊กตาไว้ด้วย

 

ในขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่นั้น มีเด็กๆ ในหมู่บ้านมาดูและพูดถึงคลิปที่มีการเผยแพร่ใน TikTok ว่า เห็นแล้วน่ากลัว เพราะในคลิปเหมือนผีมากกว่าคน ซึ่งจากการสอบถามเด็กๆ ทราบว่า น้องมุกดา ไม่อยู่บ้าน ไปช่วยทำงานช่วยแม่ ในตลาด อ.บ้านไผ่

 

เด็กสาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ