เด่นโซเชียล

"งูเหลือมยักษ์" กินคนทั้งตัว สุดสะพรึงตัวใหญ่กว่า 6.7 เมตร ทำชาวบ้านผวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หายทั้งคืนหาไม่เจอสุดท้าย "งูเหลือมยักษ์" กินเข้าไป ชาวบ้านตัดสินใจผ่าท้องเจอสภาพศพสมบูรณ์ สุดสะพรึ่งตัวใหญ่กว่า 6.7 เมตร ทำคนผวาทั้งหมู่บ้าน

เรื่องราวสุดสยองที่กำลังสร้างความสะพรึงให้กับชาวบ้านอย่างมาก หลังจากที่หญิงรายหนึ่งอายุ 54 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยเว็บไซต์ เดลี่เมล มีรายงานเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย หายตัวไปกลางดึกตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา  ภายในพื้นที่ป่าใกล้บ้าน ก่อนพบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ใน ท้อง "งูเหลือมยักษ์" ยาว 6.7 เมตร
 

รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าว อาศัยอยู่ในจังหวัดจัมบี ตอนกลางของ เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ได้บอกลาครอบครัวก่อนจะเข้าป่าไปเก็บน้ำยางตามลำพัง หลังจากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ซึ่งคนในครอบครัวได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้ช่วยกันตามหา ถึงแม้ว่าจะมีการระดมกำลังค้นหาก็ยังไม่มีใครพบเบาะแส จนกระทั่งวันต่อมามีคนพบ "งูเหลือมยักษ์" นอนท้องตึงอยู่ในป่า ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเผยว่า ชาวบ้านตัดสินใจฆ่างูและผ่าท้องดู ทุกคนต่างก็ตกใจเมื่อพบว่าหญิงที่กำลังตามหาอยู่ในท้อง "งูเหลือมยักษ์"  นั่นเอง  

ด้าน อันโด หัวหน้าหมู่บ้าน เผยว่า คาดว่าหญิงรายดังกล่าว จะถูก "งูเหลือมยักษ์"  ฆ่าด้วยการใช้ลำตัวบีบรัดจนหายใจไม่ออก ซึ่งมันเป็นความเจ็บปวดที่กินเวลานานถึง 2 ชั่วโมง ก่อนจะถูกงูเขมือบเข้าไป อย่างไรก็ตามข้อมูงระบุ ว่า  สำหรับเหยื่อขนาดใหญ่เท่านี้ อาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่างูจะสามารถย่อยได้อย่างสมบูรณ์ ขณะที่ศพของเธอ พบว่าอยู่ในสภาพเกือบจะเหมืนเดิม เสื้อผ้าของเธอยังอยู่ครบในตอนที่ผ่าท้องงู ทั้งนี้ ไม่มีใครเห็นตอนที่จาห์ราห์ถูก งู กินเข้าไป เนื่องจากเธอเข้าไปในป่าเพียงคนเดียว

 

หลังจากที่พบว่า "งูเหลือมยักษ์" กินหญิงรายนั้นเข้าไป  ทำให้สถานการณ์ภายในหมู่บ้านของอันโดตึงเครียด เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีคนเห็นงูเหลือมยักษ์จำนวนหนึ่งอยู่ใกล้ ๆ หมู่บ้าน และชาวบ้านเคยพยายามจับ งู ที่ตัวใหญ่กว่านี้มาแล้ว ขนาดของงูตัวนั้นน่าจะยาวประมาณ 8.2 เมตร แต่มันแข็งแรงเกินไป ขณะนี้ชาวบ้านต่างก็กังวล เพราะมีงูตัวใหญ่กว่านี้ที่ยังอยู่ในป่า และงูขนาดใหญ่เหล่านี้ก็กินแพะของชาวบ้านไปแล้วกว่า 2 ตัว 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ