เด่นโซเชียล

เปิดภาพ ระเบียง "อพาร์ตเมนต์" สุดแปลก ชาวเน็ตแห่สงสัยทำไว้ด้านในเพื่ออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว เปิดเผยภาพ ระเบียง "อพาร์ตเมนต์" สุดแปลก ออกแบบมาไว้ด้านในอาคาร ชาวเน็ตแห่สงสัยทำแบบนี้เพื่ออะไร คาใจเอาไว้ใช้ประโยชน์อะไรกันแน่

เรื่องราวของ "อพาร์ตเมนต์" สุดแปลกที่กำลังได้รับความสนใจใน Tiktok หลังจาก สาว รายหนึ่งได้โพสต์คลิปภายใน "อพาร์ตเมนต์" หรือ หอพัก ในต่างประเทศ สิ่งที่แปลกของ "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้ ไม่ใช่ความสยองขวัญ หรือ เพื่อนข้าง ๆ ห้องทำตัวผิดปกติ หรือ ส่งเสียงดังแต่อย่างใด แต่อยู่การออกแบบ ระเบียงที่ภายในตัวอาคาร โดย คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้  TikTok บัญชี @rayyy.of_sunshine ซึ่งเป็นคลิประเบียงสุดแปลก และเรียกว่าหาดูได้ยาก เพราะไม่มี "อพาร์ตเมนต์" ที่ไหนทำแบบนี้แน่ ๆ  

สำหรับการออกแบบ ระเบียงสุดแปลกของ "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทค ในรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา ภายในเป็นเหมือนห้องพักทั่วไป แต่ทำเอาชาวเน็ตสะดุดตา และสงสัยว่า ว่าทำไปเพื่ออะไรน่าจะเป็นการออกแบบระเบียงที่ทำไว้ด้านในตัวอาคาร ซึ่งสร้างความแปลกอย่างมาก แม้กระทั้งเจ้าของคลิปก็ยังไม่ทราบว่า เพราะอะไร  "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้ถึงได้ออกแบบเช่นนี้

 

 อพาร์ตเมนต์สุดแปลก  

 อพาร์ตเมนต์สุดแปลก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าของคลิปพาชม "อพาร์ตเมนต์" โดยเฉพาะบริเวณด้านในห้องพักทำให้เห็นว่าบรรยากาศมันน่าอยู่พอสมควร ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด แม้ว่าจะมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเพราะอะไร "อพาร์ตเมนต์" ทำไมจึงทำระเบียงไว้ในตัวอาคารแต่ก็ยังไม่มีใครรู้วัตถุประสงค์ที่แท้จริงของ "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้

 

อพาร์ตเมนต์สุดแปลก

 

ชมคลิปเต็ม คลิกที่นี่ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

 

 

logoline