เด่นโซเชียล

"สาว" ซื้อ หมอนข้าง ใน ราคาถูก แต่กลับเจอกองทัพ มด บุก เปิดข้างในถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ของถูก และ ดี ไม่มีจริง เมื่อ "สาว" ซื้อ หมอนข้าง มาในราคาถูก แต่กลับเจอกองทัพมดบุกที่นอน เปิดดูข้างในถึงกับอึ้ง นี่มันขยะชัดๆ

คำว่า ของถูก ใครๆ ก็ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอะไรก็ตาม แต่ ของถูก นั้นก็ไม่ได้ดีเสมอไป อย่างเช่นกับ "สาว" รายนี้ ที่ซื้อ หมอนข้าง มาจากตลาดแห่งหนึ่ง ในราคาที่ถูกมาก เมื่อเห็นอยู่ในสภาพที่ดีและราคาดี เลยตัดสินใจซื้อมา แต่กลับกลายเป็นว่า ของถูก ชิ้นนั้นกลับสร้างความรำคานให้กับที่นอนของตัวเอง เมื่อมีกองทัพ มด ไต่ออกมาเต็มที่นอน ปัดเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนต้องทำการค้นหา จนเมื่อเจอที่มาถึงกับอึ้งกับสิ่งที่อยู่ข้างในนั้น

 

โดย เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความจาก "สาว" รายหนึ่ง โดยมีข้อความว่า

 

"ซื้อขยะมานอนกอด....เห็นพ่อค้าบอก หมอนข้าง โรงงาน เกรดพรีเมี่ยม ใช้ใน โรงแรม เพียง 100 บาท ใช้ไม่นานมีมดที่ทำรังไต่ออกมาจากใน หมอนข้าง ...

 

ฝากเตือนภัยใกล้ตัวนะคะ อย่าเห็นแก่ของถูก
เรากับแฟนได้ไปซื้อ หมอนข้าง มาในราคาใบละ 100 บาท ใช้ไปสักพักมดกัด ปัดที่นอนเท่าไหร่ก็ไม่หมด พอรื้อหาสาเหตุกันแบบจริงๆ เจอเลยค่ะ ตามรูปเลย ตอนซื้อมาสภาพดีมาพร้อมปลอกสีขาวสะอาดตา พ่อค้าบอกเกรดเดี๋ยวกับ โรงแรม อยากถาม โรงแรม ไหนใช้แบบนี้ (ชลบุรี)"

 

อีซ้อขยี้ข่าว

 

ซึ่งเมื่อโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ โดยสัวนใหญ่บอกว่า ของถูกและดีนั้นไม่มีอยู่จริง ยิ่งของจำพวก หมอน หรือ หมอนข้าง นั้น มักจะไม่ได้ของดี พร้อมกับบอกว่า หากอ้างว่าเป็นแบบที่โรงแรมใช้กันนั้น ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะ โรงแรม ไม่มี หมอนข้าง และแนะนำให้ซื้อของที่มีตรารับรอง เพื่อความสบายใจได้ของดีแน่นอน

 

หมอนข้าง

เปิดข้างในมีอึ้ง

เต็มไปด้วยขยะ

 

ที่มา : เพจ อีซ้อขยี้ข่าว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline