เด่นโซเชียล

สาว โพสต์ตามหา "น้องสุดหล่อ" แมวสุดที่รัก หลังหายจากบ้าน ตั้งสินน้ำใจ 1 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอนพลังโซเชียล สาว โพสต์ เฟซบุ๊ก ตามหาน้องแมวสุดที่รัก "น้องสุดหล่อ" สายพันธุ์เปอร์เซีย หลังหายจากบ้านนาน พร้อมตั้งสินน้ำใจ 1 แสนบาท ชาวเน็ต แห่แชร์ข้อมูลพร้อมให้กำลังใจ

มีมาให้เห็นเรื่อยๆ เกี่ยวกับการตามหาน้องหมา น้องแมว บน โลกโซเชียล ซึ่ง สำหรับทาสหมา ทาสแมว นั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หาก น้องหมา น้องแมว หลุดหายไป เพราะถือว่าเป็นสมาชิกในครอบครัว โดยล่าสุด มีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ชื่อว่า "เปิ้ล เดอะสตาร์" ได้ประกาศตามหา น้องแมว "น้องสุดหล่อ" สายพันธุ์เปอร์เซีย ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปหลายวันแล้วโดยมีสินน้ำใจให้ด้วย 1 แสนบาท

 

โดย คุณเปิ้ล หรือ นางสาวจุไรรัตน์ พุทธรักษา ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก "เปิ้ล เดอะสตาร์" ประกาศตามหาน้องแมวที่ชื่อว่า "น้องสุดหล่อ" อายุ 1 ขวบ 10 เดือน สีขาวส้ม สายพันธุ์เปอร์เซีย ซึ่งได้หายออกจากบ้านพักที่ หมู่บ้านท่าเรือวิลล่า 3 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว่า

 

"#เงินรางวัล 100,000฿ แมว ชื่อ น้องสุดหล่อ หายจากหมู่บ้านวิลล่า 3 ต.แสนตอ ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 081-1949398

 

#พันธุ์เปอร์เซีย #เพศชาย #อายุประมาณ 1ปี 10 เดือน #สีขาวครีมลายสลับเหลือง #ตาเหลือง #จมูกชมพู #ทำหมันแล้ว (#ขอบตาขอบปากมีขี้แมลงวัน) #หนักประมาณ5-6โลก่อนออกจากบ้าน #ตัวใหญ่มาก ขี้กลัว ตอนนี้คิดถึงน้องมาก

 

เป็นห่วงน้องมาก ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง
#ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง"

 

ประกาศตามหาแมว

 

ซึ่งในตอนแรกที่ "น้องสุดหล่อ" หายตัวไป ได้ตั้งสินน้ำใจสำหรับผู้ที่พบเห็นไว้ที่ 5,000 บาทก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มจนล่าสุดอยู่ที่ 100,000 บาท ซึ่งปกตินั้น "น้องสุดหล่อ" จะเดินเล่นที่หน้าบ้าน หากไม่ได้นำไปทำงานด้วย และพาเข้าบ้าน 1-2 ทุ่ม จนเมื่อวันที่ 7 กันยายน ได้หายออกจากบ้านไป

 

ภายหลังที่โพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไปได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนตืกันอย่างมากมาย โดยอวยพรขอให้เจอ "น้องสุดหล่อ" โดยเร็ว เพราะเข้าใจหักอกของคนรักแมวด้วยกัน พร้อมกับช่วยแชร์ข้อมูลเพื่อจะได้เจอน้องไวๆ

 

น้องสุดหล่อ

สุดหล่อ

น้องแมวสุดหล่อ

 

ข้อมูล : "เปิ้ล เดอะสตาร์"

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline