เด่นโซเชียล

น้อง "หมา" หน้าตาอ้อนวอน มองผ่าน ๆ เหมือนโดนทิ้ง แต่อ่านป้ายแล้วเอาทำยิ้มเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล น้อง "หมา" หน้าตาสุดอ้อนวอน มองผ่าน ๆ นึกว่าโดนทิ้ง แต่พออ่านข้อความข้าง ๆ ทำเอายิ้มไม่หยุด ชาวเน็ตชื่นชมไอเดียเจ้าของพา น้องออกมามอบความรัก

เรื่องราวไวรัลสุดประทับของน้อง "หมา"  ตัวหนึ่ง ที่ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดหลังจากมองน้อง "หมา" แบบผ่าน คิดว่าโดนเอามาทิ้งข้างถนน โดย  เว็บไซต์ The Dodo เผยเรื่องราวน่าประทับใจจาก เบ็กกี อัลบอน หญิงสาวชาวอังกฤษที่อาศัย เมืองไบรตัน วันหนึ่งเธอและสามีเดินออกมาจากบ้าน ระหว่างทางได้สังเกตเห็น หมา แก่ตัวหนึ่ง นอนอยู่บนที่นอนเก่า ๆ ที่ริมข้างถนน พอมันเห็นทั้งคู่เดินมา ก็เงยหน้าขึ้นมามองด้วยสายตาอ้อนวอนชวนให้น่าสงสาร

โดยน้อง "หมา" ตัวดังกล่าว เป็นสุนัขพันธุ์ ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ สีน้ำตาลเข้ม ชื่อว่า คอนนี่ จริง ๆ แล้ว น้องไม่ใช่ "หมา" จรจัดข้างทาง แต่มีเจ้าของที่คอยเลี้ยงดูแลอยู่ตามปกติ ซึ่งเจ้าของ ตั้งใจพามันออกมานอนที่ประจำหน้าบ้านทุกวันในวันที่อากาศดี เพื่อคอยทักทายผู้คนและ "มอบความรัก"

สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์

ภาพ น้อง "หมา" หน้าตาอ้อนวอนให้ทำเธอ เข้าใจผิดคิดว่า หมา ตัวดังกล่าวถูกปล่อยทิ้ง กระทั่งได้อ่านกระดาษโน้ตที่แปะเอาไว้ที่ด้านข้างกำแพงถึงเข้าใจ กระดาษที่แปะไว้ 2 มี  แผนแรก ระบุข้อความว่า "กอดฟรี - ฉันแก่แล้ว และเป็นโรคข้ออักเสบ แต่ยังมีความรักมากมายที่จะแบ่งปัน รักนะ จากคอนนี่" ส่วนอีกแผ่น ก็มีข้อความแสดงความปรารถนาในลักษณะที่เดียวกัน ระบุว่า "กอดฟรี - ฉันแก่แล้ว ขาไม่ค่อยดี แต่ชอบมีความรัก รักนะ จากคอนนี่"

 

น้องหมามอบความรัก

 

เมื่อได้อ่านข้อความ เธอและสามีก็ยิ้มไปตามกัน ก่อนที่รีบเข้าไปหาเจ้าคอนนี่อย่างไม่ต้องสงสัย และใช้เวลาแชร์ความรักกับมันอยู่นานกว่า 5 นาทีก่อนเธอและสามีจะเดินจากไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ