เด่นโซเชียล

หัวจะปวด "หนุ่ม" สร้างบ้านเดี่ยว สุดครีเอท สร้างเสร็จได้เกาะส่วนตัวซะงั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" รายหนึ่งเผยให้เห็นสภาพ บ้าน เดี่ยว ที่ลอยอยู่กลางเกาะ ที่ไหนได้ เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่กับน้ำท่วมอยู่นั่นเอง งานนี้บอกเลยสุขปนเศร้า

กลายเป็นไวรัลเรื่องเศร้าปนความสุขซะงั้น เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดิโอที่เผยให้เห็นสภาพ บ้าน เดี่ยว ที่ลอยอยู่กลางเกาะ ที่ไหนได้ เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่กับน้ำท่วมอยู่นั่นเอง โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

"หนุ่ม" รายหนึ่ง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kiadtisak Maek ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดิโอ ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก คนดีไซน์ ที่เผยให้เห็นสภาพ บ้าน เดี่ยว ที่ลอยอยู่กลางเกาะ ที่ไหนได้ เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่กับน้ำท่วมอยู่นั่นเอง โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า ‘หนึ่งความเหงา อยู่ดี ๆ ก็มีเกาะส่วนตัว สร้างเสร็จปุ๊บน้ำท่วมปั๊บ’

 

หัวจะปวด "หนุ่ม" สร้างบ้านเดี่ยว สุดครีเอท สร้างเสร็จได้เกาะส่วนตัวซะงั้น

"หนุ่ม" รายนี้ยังเล่าเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็น บ้าน ที่เพิ่งสร้างเสร็จได้ไม่นาน ก็ต้องเจอกับมวลน้ำลูกใหญ่ ทะลักเข้าท่วมเต็มพื้นที่รอบ ๆ บ้าน แต่ดีที่เจ้าตัวบอกว่าน้ำไม่เข้าไปถึงข้างใน เห็นแล้วทำให้อดคิดไม่ได้ว่า เหมือนบ้านตั้งอยู่บนเกาะเล็ก ๆ ยังไงยังงั้น หลังจากโพสต์นี้ออกไป ชาวเน็ตบนโลกโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

 

บ้าน2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ