เด่นโซเชียล

ฝันเป็นจริง "หนุ่ม" หอบเงินเหรียญ 1.8 แสน ถอยรถป้ายแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ "หนุ่ม" คนหนึ่งนำเงินเหรียญกว่า 1.8 แสนบาท ที่เก็บออมมาออกรถกระบะป้ายแดง ประหยัดอดออม จนฝันเป็นจริง

กลายเป็นคลิปสุดไวรัลสนั่นโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ใช้บัญชี @isuzu.2022 ได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากมี "หนุ่ม" คนหนึ่งนำเงินเหรียญกว่า 1.8 แสนบาท ที่เก็บออมมาออกรถกระบะป้ายแดง โดยเขียนแคปชั่นว่า "ความพยายามและอดออม ลูกค้าหอบเหรียญมาแสนแปดมาออกรถ" และ "ประหยัดอดออม จนฝันเป็นจริง" โดยรายละเอียดมีดังนี้

คลิปเผยให้เห็น "หนุ่ม" คนดังกล่าวได้หอบเงินเหรียญจำนวน 1.8 แสนบาท มาออกรถ โดยมีพนักงานกำลังนั่งนับเงินอยู่ท่ามกลางกองเงินเหรียญที่วางอยู่บนโต๊ะ จากนั้นก็เป็นภาพหนุ่มคนนี้นำพวงมาลัยมาไหว้รถกระบะป้ายแดง ที่ซื้อมาได้ตามความฝัน

 

ทราบว่า "หนุ่ม" คนนี้ใช้เวลาในการเก็บเงินถึง 9 เดือน โดยถือฤกษ์ปีใหม่ วันที่ 1 ม.ค.65 เริ่มเก็บเงิน ซึ่งจากการตวรจสอบใน TikTok @phongsuthon_pimsa ซึ่งเป็นของชายหนุ่มคนดังกล่าว ก็มีการโพสต์ภาพกระปุกออมสินเขียนว่า ‘กล่องความฝัน’ ซึ่งเป็นที่เก็บเงินออมไว้ออกรถ รวมทั้งภาพขณะที่นำเงินเหรียญจำนวนดังกล่าวออกมานั่งนับด้วย

 

เงินเหรียญ 1.8 แสน

ต่อมา "หนุ่ม" เจ้าของรถได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณเซลล์สาว โดยระบุว่า "ผมขอขอบคุณ เซลล์พี่แอฟ มากๆ ครับ ที่ดูแลผมดีมาก และที่สำคัญให้ของแถมเยอะมากครับ #ขอบคุณอีกครั้งครับ"

จากนั้นผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบว่า "ขอบคุณน้องเหมือนกันค้าบ ที่ไว้ใจให้พี่แอฟดูแล และเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน มีความพยายาม เก่งที่สุดค้าบ"

 

ออกรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ