เด่นโซเชียล

"พ่อ" จัดนิทรรศการ รูปภาพ แรงบันดาลใจ จากภาพวาดของลูกสาววัย 4 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ" จัดนิทรรศการ รูปภาพ ใช้ภาพวาดของลูกสาววัย 4 ขวบ มาดัดแปลงสร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่ ชาวเน็ตถูกใจแห่ขอซื้อ

ไวรัลดังสนั่นเมือง จีน เมื่อ "พ่อ" วัย 35 ปี จากหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ได้สร้างสรรค์ผลงาน ศิลปะ โดยใช้ ภาพวาด ของ ลูกสาว วัย 4 ขวบ มาเป็นแรงบันดาลใจ โดยเขาได้นำภาพที่ลูกสาววาดเล่น ๆ ยามว่าง มาปรับปรุง-สร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่ ออกมาสวยถูกใจจนเข้าตาคนมากมาย จนได้ไปจัด นิทรรศการ รูปภาพ มีคนแห่ติดต่อขอซื้อผลงานเพียบ ภาพสวยแถมสตอรี่ยังดีอีก

โดย "พ่อ" ให้สัมภาษณ์ว่า เขาทำงานด้าน ออกแบบ จึงส่งเสริมให้ลูกสาว วาดภาพ ตั้งแต่เด็ก เขาอยากให้ลูกเป็นจิตรกร จึงฝึกให้ ลูกสาว วาดภาพเป็นประจำ ลูกสาว จึงตกหลุมรักการ วาดภาพ ไปโดยไปโดยปริยาย ซึ่งเขากับภรรยาจะคอยเตรียมอุปกรณ์วาดภาพ ให้ จากนั้นจะปล่อยให้ ลูกสาว ใช้จินตนาการอย่างเต็มที่ ไม่ได้บังคับหรือสอนให้ วาดภาพ หลังจากได้ชมผลงานของลูกสาว เขาคิดว่ามันมีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ภายในบ้านจึงเต็มไปด้วยภาพวาดของลูกสาวที่ถูกเก็บไว้อย่างดี

 

ลูกสาว

ทั้งนี้ "พ่อ" คนนี้ได้เล่าว่า ผมชอบ วาดรูป มาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน แต่ผมหารูปที่วาดตอนเด็กไม่เจอ ผมรู้สึกเสียใจนิดหน่อย ผมเลยเก็บ ภาพวาด ของลูกไว้ทั้งหมด และจะนำมันออกมาโชว์ให้ดูเมื่อลูกโตขึ้น ไม่ว่าในอนาคตลูกจะเลือกเดินเส้นทางนี้หรือไม่ก็ตาม

 

รูปของลูกสาว

 

ภาพที่นำมาสร้างสรรค์ใหม่

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ