เด่นโซเชียล

ปล่อย สาวสวย เช่า "คอนโด" พอขอห้องคืนผงะ สกปรก แถมเจออุปกรณ์เสพบนพื้นห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของแฉปล่อยเช่า "คอนโด" ให้สาวสวย แค่ 2 เดือน หลังคืนห้องถึงกับผงะ สภาพสกปรก เลอะเทอะ ส่งกลิ่นเหม็น แถมเจออุปกรณ์เสพบนพื้นห้อง

เรื่องราวชวนช้ำใจของเจ้าของ "คอนโด" คงหนี้ไม่พ้นกรณีที่ปล่อยห้องให้คนอื่นเช่า แต่หลังจากเอาห้องคืนต้องเจอกับสภาพ "คอนโด" สุดเละเทะ เสียหาย ดูไม่แทบไม่ได้ อยางเช่าเจ้าของ "คอนโด" รายนี้ที่ได้แชร์เรื่องราวพร้อมภาพผ่านเพจ  เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ซึ่งทางเจ้าของ "คอนโด"  ออกมาเผยสภาพห้องหลังจากปล่อยให้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาเช่าอยู่ได้ 2 เดือน ก่อนที่เจ้าตัวจะบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายค่าเช่า แต่หลังจากเข้าไปตรวจสอบกลับเจออยู่ในสภาพเละเทะ ข้าวของพัง อีกทั้งยังทิ้งอุปกรณ์เสพยาเสพติดไว้ในห้อง

จากเรื่องราวและภาพที่เจ้าของ "คอนโด" ได้แชร์นั้น เปิดเผยให้เห็นว่า ในห้องที่ปล่อยให้สาวสวยเช่านั้น  มีขยะและอาหารที่ถูกวางไว้ที่เดิมโดยไม่มีการนำไปทิ้ง ส่งให้เกิดกลิ่นเหม็น มีอุปกรณ์เสพยาเสพติดถูกวางทิ้งไว้แบบชัดเจน นอกจากนี้ยังพว่าโซฟาสภาพใหม่กลับเต็มไปด้วยคราบสกปรก ระเบียงมีขยะกองเกลื่อน สภาพแทบจะไม่เหลือเค้าห้องเดิม เรียกว่า ทำเอาเจ้าของ "คอนโด" ลมแทบจับเลยทีเดียว 

สภาพคอนโด

สภาพคอนโด

ทั้งนี้ทางเข้าของ "คอนโด" ได้ระบุรายละเอียด "หน้าตาก็สวยแต่อัพยาแล้วซกมกกกมากก สงสารเจ้าของห้องเลย ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัว เธอทำห้องชั้นพังมาก แสบมากนะ ชั้นไม่เคยแบ่งแยกคนเช่าเลยยย จะนักปาร์ตี้ นักเสพ นักอะไรก็ตาม แต่จิตสำนึกเธอควรจะมีมากกว่านี้ อยากจะย้ายออกแล้วก็ไม่พูดจะต้องปวิงเวลามาเรื่อยๆ คือเข้าไปเช็คห้องแล้วแทบช็อค ขยะทุกอย่างเธอทิ้งมันไว้ที่เดิมอะจนหนอนขึ้น เอาเพื่อนมาปาร์ตี้ในห้อง ก็พากันนั่งบนชั้นวางทีวีจนมันหัก จิตใจทำด้วยอะไร หน้าตาก็สวย อยากลบเพื่อนก็ลบไปนะคะ เห็นโพสแล้วถ้ายังมีจิตสำนึกก็รีบติดต่อมา สงสารชั้นเหอะต้องมาโดนค่าซ่อมห้องที่เธอทิ้งไว้อีกเท่าไหร่ ปล่อย ผ่าน"

หลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก แถมยังชี้เป้าว่าสาวที่มาเช่าห้องรายนี้ โดยพบว่า มีการใช้หลายเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังมีวีรกรรมแสบเรื่องโกงเงินคนอื่นอีกเพียบ

สภาพคอนโด

สภาพคอนโด

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ