เด่นโซเชียล

หลอน "หนุ่ม" เจอ โน๊ตแปะหน้าห้อง 3 แผ่นรวดบอกให้เงียบ ทั้งที่อยู่คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดหลอน "หนุ่ม" ตื่นมาเจอ โน๊ตแปะหน้าห้อง 3 แผ่นรวด บอกเสียงดังกลางคืนไม่ได้นอน เป็น งง เสียงมาจากไหนทั้งที่อยู่หอพักคนเดียว

เรื่องราวสุดหลอนของคนอยู่หอโดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องราวสุดแปลก หลังจากที่ "หนุ่ม" รายหนึ่งตื่นมาแทบช็อก เพราะมีห้องข้าง ๆ เอา กระดาษโน๊ต มาแปะ บอกให้เงียบ ๆ ในช่วงกลางคืน เพราะห้องของเขา ทำเสียงดังสร้างความรำคานให้แก่ผู้อื่น จนนอนไม่ได้ โดยโน๊ตที่ห้องข้าง ๆ นำมาแปะไว้ สร้างความงุนงงให้กับเจ้าของห้องอย่างมาก เนื่องจาก เจ้าตัวอาศัยอยู่คนเดียว ไม่ได้มีเพื่อน หรือใครมาหา เรื่องราวดังกล่าว สร้างความสงสัยว่าห้องข้าง ๆ ได้ยินเสียงดังได้อย่างไร  

โดย "หนุ่ม" เจ้าของคลิป ได้โพสต์คลิปหน้าประตู ที่มีการนำเอากระดาษโน๊ตมาติด  โดยมีกระดาษโน้ตเขียนข้อความว่า เคาะหลายครั้งแล้ว หัดเกรงใจคนอื่นบ้าง นอนไม่หลับโว้ย   อีกแผ่นเขียนว่า  ดึกๆ เคาะอะไรวะ เสียงดังรบกวนมาก คนจะนอน   แผ่นสุดท้ายเขียนว่า เคาะอะไรดึกๆ เสียงดัง รบกวนคนอื่น เกรงใจกันบ้างเนอะ คนจะหลับจะนอน ภาพดังกล่าวทำให้ "หนุ่ม" เจ้าของคลิปถึงกับตกใจหลังจากที่เปิดประตูและกำลังจะออกไปทำงาน  

หอพัก

ทั้งนี้้ "หนุ่ม" เจ้าของโพสต์ ระบุ เพิ่มเติมว่า "เมื่อจะออกไปทำงาน และเจอสิ่งนี้ติดอยู่ประตูหน้าห้อง เรื่องมีอยู่ว่า ที่ตึกเน้อ! เวลาดึกๆ จะมีเสียงๆ นึง เหมือนขอบหัวเตียง กระทบผนัง ดังเป็นจังหวะๆ (เสียงไรหว่า?) ประเด็นคือ ข้าพเจ้าก็ไม่ทราบที่มาของเสียง อยู่ตัวคนเดียว ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับใคร แล้วตูจะไปรู้ไหมนิ? เอาไงดีเน้อ เขียนตอบ หรือเงียบๆ ดี? หลังจากที่ "หนุ่ม" โพสต์ถามแบบนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ