เด่นโซเชียล

ติด "แอร์" แบบใหม่ สำหรับคนงบน้อย เน้นใช้งาน ไม่เน้นสวยงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างติด "แอร์" แบบใหม่ ให้ ลูกค้า งบน้อย ต่อราคาแรงเกินครึ่ง บอกไม่เน้น สวยงาม เข้าห้องมาเย็นฉ่ำ พอเห็น แอร์ อึ้งไปเลย

โลกร้อนขึ้นทุกวันแบบนี้ ใคร ๆ ก็คงอยากติด "แอร์" ในห้องนอนให้เย็นฉ่ำ แต่การติด "แอร์" นั้น ก็มีค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งค่า "แอร์" และยังจะมีค่าติดตั้งอีก รวม ๆ แล้วค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อย ในยุคนี้หลาย ๆ คนก็อยากประหยัดเพื่อเซฟเงินในกระเป๋าตัวเอง หลายคนจึงเน้นการใช้งานมากกว่าความสวยงาม แต่เมื่อลดงบประมาณมากไป ผลที่ได้ก็จะออกมาแบบคาดไม่ถึง อย่างช่างรายนี้ ที่มี ลูกค้า จ้างติด "แอร์" แต่ต่อราคาเกินครึ่ง ช่างก็ติดให้แบบนี้ซะเลย 

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์แห่งหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวตลกร้ายที่เห็นแล้วอึ้งไปตาม ๆ กัน เป็นเรื่องของช่างรับติด "แอร์" รายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย เขาได้โพสต์แชร์ภาพแชทขณะสนทนากับ ลูกค้า คนหนึ่ง ลูกค้า ได้ขอลดราคาค่าติด "แอร์" มากกว่าครึ่งหนึ่ง ทำให้ช่างคนนี้กระอักกระอ่วนใจอย่างมาก

โดย ลูกค้า รายนี้ต้องการติดตั้ง "แอร์" จึงมาถามราคากับทางช่าง ซึ่งช่างก็ตอบไปว่า 250 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 2,000 บาท) แต่ ลูกค้า บอกว่าราคาแพงเกินไป ขอลดราคา ทางช่างติดตั้งแอร์ จึงอธิบายไปว่าเป็นราคาตลาด แล้วถามว่า ลูกค้า อยากได้ประมาณเท่าไหร่  ลูกค้า ตอบกลับมาว่า ขอราคา 120 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 970 บาท) พร้อมกับย้ำว่า ไม่ต้องสวยก็ได้ ขอแค่เย็นก็พอ

 

 

แชทสนทนาระหว่างช่างกับลูกค้า

 

แชทสนทนาระหว่างช่างกับลูกค้า

 

หลังจากนั้น ช่างก็ได้ติดตั้ง "แอร์" จึงส่งรูปภาพให้ดู พร้อมบอกว่า ถ้าจะติด "แอร์" ในงบเท่านี้ สภาพก็จะออกมาเป็นแบบนี้นะ โดย "แอร์" ที่ติดนั้น ไม่ได้ติดแนบด้านหลังไปกับผนังตามปกติทั่วไป แต่ให้ด้านข้างของ "แอร์" ติดกับผนังแทน ลักษณะยื่นออกมาจากผนัง ดูพร้อมจะตกลงมาได้ตลอดเวลา

 

แอร์

 

เมื่อ ลูกค้า เห็นก็ถามว่า แบบนี้ปลอดภัยแน่นะ ทำช่างถึงกับอึ้งไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว หลังจากโพสต์ดังกล่าวของช่าง "แอร์" ถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต พากันเข้าไปคอมเมนต์แซวกันมากมาย เช่น ติด "แอร์" แบบประหยัดเงิน แต่ชีวิตเสี่ยงอันตราย , เหนื่อยใจแทนช่างเจอ ลูกค้า แบบนี้ , ราคานี้ควรติดพัดลมแทน

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : sinchew

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ