เด่นโซเชียล

หนุ่ม ถาม "ข้าวผัด" 170 บาท ราคานี้สั่งร้านริมหาดแพงไปไหม ทำชาวเน็ตถกสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม สงสัยสั่ง "ข้าวผัด" ราคา 170 บาท ราคานี้สั่งร้านริมหาด เกาะล้าน แพงไปไหม ชาวเน็ตถกสนั่นแชร์ประสบการณ์เคยโดนแพงกว่านี้ แนะหาข้อมูลร้านอาหารก่อนไปเที่ยว

หลายคนคงเคยเจอประสบการณ์ สั่งอาหาร มารับประทานระหว่างไปเที่ยวแต่พอหน้าตา ปริมาณอาหาร ราคาที่แพงสุด ๆ ก็ทำเอาคนสั่งช็อกไปเลย โดยเฉพาะในสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ  ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก ราคาอาหารก็จะยิ่งสูงขึ้นไปอีก เรียกว่า สั่งอาหาร มากินทีกระเป๋าฉีกไปเลย อย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาแชร์ภาพ "ข้าวผัด" ที่สั่งมารับประทานขณะที่ไม่เที่ยวเกาะล้าน โดย "ข้าวผัด" จานที่สั่งมานั้นมีราคาสูงถึง 170 บาท ทำให้เจ้าของโพสต์เกิดข้อสงสัยว่าราคาแพงเกินไปหรือเปล่า 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์เรื่องราวการสั่ง "ข้าวผัด" เฟซบุ๊กกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยในภาพเป็นภาพจาน "ข้าวผัด" 1 จาน ที่มีการตกแต่งงานสวยงาม ปริมาณข้าวที่ร้านให้มา 1 ถ้วยตวง พร้อมกับมีมะนาว  1 ชิ้นและ โดยข้าวผัดที่เจ้าของโพสต์สั่งมานั้น หากเทียบกับข้าวผัดทั่วไปในราคา 50-60 บาท ก็ถือว่าอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม แต่หากเทียบกับราคา 170 บาท ถือว่ามีราคาค่อนข้างสูงมาก ซึ่งราคา "ข้าวผัด" จานนี้ได้สร้างความสงสัยให้กับเจ้าของโพสต์อย่างมาก  เพราะได้ยินราคาที่ร้านแจ้งมาแล้วลมแทบจับเลยทีเดียว 

ข้าวผัด

ข้าวผัด

 

หลังจากภาพ "ข้าวผัด" ราคา 170 บาทถูกแชร์ออกไป ก็ปรากฎว่ากลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าราคานี้ถือว่าไม่แพง เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญร้านที่เจ้าของโพสต์สั่งมาน่าจะเป็นวิวริมหาด ซึ่งมีผลต่อราคาด้วย ขณะที่บางคนบอกว่าโดยสั่งข้าวผัดหมูไปในราคาจานละ 300 กว่าบาท นอกจากนี้ยังชาวเน็ตเข้ามาให้คำแนะนำด้วยว่า ควรหาข้อมูลร้านอาหารให้ดีก่อน บางคนทีไปบ่อยจะรู้ดีว่าควรจะกินข้าวตรงไหน ราคาจึงจะไม่แพงมาก  

 

ข้าวผัดราคาแพง

ข้าวผัดราคาแพง

ข้าวผัดราคาแพง

ข้าวผัดราคาแพง

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ