เด่นโซเชียล

สุดสยอง "สาว" ซื้อบ้านใหม่ เจอหนอนบุกยุ่บยั่บ เรื่องนี้โครงการต้องมีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" รายหนึ่งได้โพสต์คลิป Tiktok พบ หนอน ใน บ้าน ซึ่งไม่รู้ที่มาว่าสัตว์ชนิดนี้มาจากไหน งานนี้ต้องถามเจ้าของโครงการบ้าน

กลายเป็นประเด็นสุดดราม่าบนโลกโลกโซเชียล เมื่อ "สาว" รายหนึ่งได้โพสต์คลิป Tiktok พบ หนอน ใน บ้าน ซึ่งไม่รู้ที่มาว่าสัตว์ชนิดนี้มาจากไหน ผู้โพสต์ระบุข้อความในคลิปว่า “เหตุเกิดจากอะไรงงมาก ในบ้านมีหนอนออกมา ไม่ใช่แค่มุมนี้มุมเดียวนะคะ มีอีกสามสี่มุมเลย คือบ้านใหม่นะคะ เราพึ่งเข้ามาอยู่ได้ 3 จะ 4 เดือน แล้วพึ่งเคยเจอปกติเห็นมุมนี้ไม่เคยมีหนอน แต่วันนี้มีเราตกใจมากว่าใครรู้บอกที เดี๋ยวพรุ่งนี้จะดูอีกว่ามีมั้ยเพราะกวาดและถูกประจำ”

 

 

โดย "สาว" รายนี้และสามี อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเก็บกวาดบ้านก็เจอกลุ่มหนอน ตัวอ้วนขาว ประมาณ 20-30 ตัว กองอยู่ที่พื้นตรงมุมบ้าน ตนจึงถ่ายคลิปไว้และนำมาลง TikTok เพื่อสอบถามกับผู้รู้ และได้กวาดทิ้งไป

 

กระทั่งวันที่ 15 ต.ค. 65 ได้เจอหนอนเพิ่มอีก 1 ตัว ในห้องนอนอีก ตนก็เอาไปทิ้ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่พบอีก ซึ่งตนยอมรับว่าเป็นเรื่องที่แปลกใจที่เจอหนอนในบ้าน เพราะบ้านตนมีมุ่งลวดปิดอย่างมิดชิด และไม่เคยมีแมลงหลุดเข้ามาในบ้าน ซึ่งหลังจากเจอหนอนก็เดินตรวจเช็คทุกซอกทุกมุมในบ้าน แต่ก็ไม่เจอรังหรือที่มาของหนอนพวกนี้

"สาว" รายนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนได้สอบถามไปทางเจ้าของโครงการหมู่บ้าน ซึ่งเขาให้เหตุผลว่าที่มาของหนอนอาจจะหนีฝนมาจากกอหญ้าหลังบ้าน เขาก็แนะนำให้ตนใช้ยาฆ่าหญ้าหลังบ้านเพื่อให้โล่งเตียน



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนโพสต์คลิปลงในติ้กตอก มีคนมาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก บางคนก็แนะนำให้ดูบนฝ่าเพดานว่ามีอะไรตายหรือไม่ บางคนก็ให้ไปตรวจสอบแอร์

 

สาวเจอหนอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ