เด่นโซเชียล

"ศรีสุวรรณ" ขึ้นเทรนด์ หลังเจอตัวตึง กทม. บุกชก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายศรี​สุวรรณ​ จรรยา​ หรือ "ศรีสุวรรณ" ขึ้นเทรนด์ หลังเจอตัวตึง กทม. บุกชกลั่นเข้าหน้า กลางวงสัมภาษณ์นักข่าว

จากกรณีวันที่  18 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์รับแจ้งความ​ ปอท. นายศรี​สุวรรณ​ จรรยา​ หรือ "ศรีสุวรรณ" นักร้องผู้มีแสงในตัว เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย​ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนเอาผิด​ กรณี เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม ว่าปลุกปั่นให้ประชาชนไปชุมนุมหรือไม่ ช่วงหนึ่งระหว่างการแถลงข่าวเกิดเหตุชุลมุนขึ้น หลังชายปริศนาเดินตรงเข้ามายังจุดที่สื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์ พร้อมชกเข้าที่ใบหน้าของ "ศรีสุวรรณ" ก่อนที่จะทั้งสองฝ่ายจะต่อสู้แลกหมัดกัน 

ภายหลังทราบว่า ชายคนดังชื่อว่า นาย วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี กลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวระบุว่า ตั้งใจมาในวันนี้เพื่อมาตบ "ศรีสุวรรณ" จะบอกว่าคนเห็นต่างก็มี อย่าเลียจนเกินไป คำว่าประชาธิปไตยทุกคนต้องยอมรับความเห็นต่าง หลายปีมานี้ นายนี่เป็นนักร้องดังกว่านักร้องแรป นักร้องลูกทุ่ง ผมตั้งใจมาแบบนี้จริง ๆ พร้อมระบุว่า ตนอายุ 62 ปี และยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขอโทษตำรวจที่มาทำภารกิจวันนี้ที่ตรงนี้ 

 

เหตุการณ์ชุลมุน

 

ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ทันที ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันอย่างถล่มทลาย จนเกิด #ศรีสุวรรณ ติดอันดับเป็นที่นิยมในเทรนด์ต่าง ๆ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่เห็นด้วยกับชายปริศนารายนี้ว่าทำดีมาก แต่ชาวเน็ตอีกฝั่งมองว่าไม่ควรใช้ความรุนแรงและไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ไม่ควรมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

 

เทรนด์ทวิตเตอร์

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ