เด่นโซเชียล

"บ้านเช่า" ในฝัน ปล่อย เช่าบ้าน นาน 10 ปี แต่สภาพใหม่เอี่ยมจนเจ้าของตกตะลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ้านเช่า" ในฝัน เจ้าของบ้านสุดประทับใจหลังปล่อย เช่าบ้าน นาน 10 ปี เปิดห้องเข้าไปถึงกับตะลึง เจอสภาพใหม่เอี่ยม สะอาดหมดจด ชาวเน็ตชมสนั่น

ที่ผ่านมาหลายคนคงเคยเจอแต่สภาพ "บ้านเช่า" สกปรกจนเกือบจะไม่ใช่ บ้าน โดยหลังจาก ผู้เช่า ย้ายออก ก็เล่นเอาเจ้าของ "บ้านเช่า" ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินปรับปรุงสภาพบ้านใหม่  แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึงในความเรียบร้อย และความสะอาดไปตาม ๆ คือ สภาพ "บ้านเช่า" ในประเทศจีน โดยล่าสุด เว็บไซต์ Moretify เผยเรื่องราวจากเจ้าของ "บ้านเช่า" รายหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ภาพที่ทำให้ชาวเน็ตตะลึงแบบสุด ๆ โดยที่ผ่านมาเธอได้ปล่อยให้คน "บ้านเช่า" ของเธอ มานานกว่า 10 ปี จนกระทั่งวันที่พวกเขาคืนบ้าน บอกเลยว่าเห็นสภาพแล้วร้องว้าวมาก ๆ  

หญิงเจ้าของ "บ้านเช่า"  ปิดเผยว่า เธอปล่อยให้ครูรัก เช่าบ้าน หลังนี้เมื่อ 10 ปีก่อน โดยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เธอไม่เคยขึ้นค่าเช่าเลย ทางเจ้าของบ้านไม่ค่อยมีเวลาติดต่อผู้เช่าบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากทางผู้เช่ามีวินัย ชำระเงินตรงเวลา ต่อมาผู้เช่า ทำงานเก็บเงินจนสามารถ ซื้อบ้าน ของตัวเองได้ จึงตัดสินใจย้ายออกจาก "บ้านเช่า" หลังนี้ หลังจากขั้นตอนการส่งคืนบ้านเรียบร้อย ทางเจ้าของก็เข้าไปตรวจความเรียบร้อย แต่หลังจากที่เปิดประตูเข้าไป เจ้าของ "บ้านเช่า" ถึงกับตกใจโดยเธอบอกว่า "ฉันคิดว่าเป็นบ้านใหม่" 

 

ขอบคุณภาพ CM 163

ขอบคุณภาพ CM163
 

เจ้าของ "บ้านเช่า" เล่าต่อว่า เธอเลือกเข้าไปตรวจดูบ้านหลังนี้ในวันหยุด เพราะเตรียมใจแล้วว่าจะต้องใช้เวลาในการทำความสะอาดบ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงกลับพบว่า บ้าน ที่ให้เช่านั้น สะอาดกว่า บ้าน ของตัวเองเสียอีก อย่างไรก็ตาม จากภาพที่ถูกนำมาเปิดเผยจะเห็นว่า สภาพในบ้านดูใหม่และสะอาดมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น  ทั้ง ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัว พื้น หรือผนัง ก็ได้รับการเช็ดถูทำความสะอาดอย่างเนี้ยบ ทุกอย่างถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ  ภายหลังจากภาพถ่าย "บ้านเช่า" ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตมาก ๆ  หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมผู้เช่าที่ดูแล บ้าน ได้สะอาดเหมือนบ้านตัวเอง สวนทางกับพฤติกรรมคนเช่าในปัจจุบันที่มักจะทำ "บ้านเช่า" สกปรกเลอะเทอะ 

 

ขอบคุณภาพ CM163

ขอบคุณรูปภาพ CM 163

 

ขอบคุณ :  Moretify  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ