เด่นโซเชียล

งานละเอียดช่าง "ปูกระเบื้อง" แต่ได้อีกลายที่เป๊ะกว่า สับสนเลือกทางไหนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว แชร์ งานละเอียดจ้างช่าง "ปูกระเบื้อง" อยากได้อีกลายแต่ช่างดันทำให้อีกลายที่เป๊ะกว่า งานนี้สับสนเลือกไม่ได้จะเอาทางไหน ชาวเน็ตเสียงแตกถกสนั่น

รีโนเวทบ้าน เมื่อไหร่มีเรื่องให้เจ้าของบ้านต้องกังวลใจทุกที โดยเฉพาะขั้นตอนการ "ปูกระเบื้อง"  ถือว่าเป็นขั้นตอนที่ทำเอา เจ้าของบ้าน ลุ้นตัวโก่งว่าช่างจะ "ปูกระเบื้อง" ออกมาได้ถูกต้องหรือไม่ เพราะที่ผ่านมามักจะมีคนออกมาแชร์อยู่หลายครั้งถึงกรณีที่ช่างมักจะ "ปูกระเบื้อง" ผิดลาย ผิดทิศทาง ออกมาไม่ตรงตามใจเจ้าของบ้าน อยู่บ่อยครั้ง และไม่ว่าจะทำยังไงก็แก้ปัญหานี้ไม่ได้สักที  

อย่างเช่นล่าสุดเรื่องราวการ "ปูกระเบื้อง" กลายเป็นเรื่องราวสุดไวรัลที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง  ได้โพสต์เรื่องราวลงในกรุ๊ปสาธารณะในเฟซบุ๊ก ชื่อว่า คนดีไซน์ ซึ่งมีสมาชิกกว่า 1.1 ล้านคน ได้กลายเป็นไวรัลกำลังมาแรง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้ระบุ  ว่า ไปต่อหรือพอแค่นี้ดีไม่ได้มาตรวจงานก็ว่าทำไมคนอื่นบอกว่าหน้าบ้านกระเบื้องลายแก่ ที่ไหนได้มาเห็นช่างปูไปแล้วกลับด้านเป็นลายดอกไม้อย่างดี  พร้อมกับโพสต์ภาพกระเบื้องที่ช่างปู และ ลายที่เลือกมา โดยระบุว่า 

โดย แบบแรก (ซ้าย) เป็นลายที่ช่างปูใหม่ ส่วน แบบที่สอง (ขวา) เป็นลายที่เลือกมา

ปูกระเบื้อง

ภายหลังจากที่ภาพ "ปูกระเบื้อง" ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ากลายเป็นที่พูดคุยของเช้าเน็ตจำนวนมาก  หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีการ "ปูกระเบื้อง" ของช่าง โดยที่การถกเถียงสนั่น บางคนบอกว่าลาย กระเบื้อง ที่ช่างปูให้สวย และดูไม่แก่เลย บาาวคนบอกว่าแอบสวยทั้งคู่ และชอบที่ช่างปูให้มากกว่า ขณะที่บางคนบอกว่า ส่วนตัวชอบแบบที่เจ้าของบ้านเลือก เพราะลายที่ช่างปูแอบดูเวียนหัวไปนิด  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก

ปูกระเบื้อง

ปูกระเบื้อง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ