เด่นโซเชียล

เอ็นดู "น้องหมา" นอนนิ่ง ให้นุดขอยืมพุงวาง มือถือ งานนี้ขอค่าจ้างด้วยนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นทุกอย่างให้นุดแล้ว "น้องหมา" แสนรู้ นอนนิ่งให้มนุษย์วาง มือถือ พิงพุง ถ่ายรูปคู่อย่างสบายใจ งานนี้ค่าจ้างต้องมาแล้วนะ ชาวเน็ต แห่เอ็นดู

กลายเป็น ไวรัล สุดน่ารักบน โลกโซเชียล ที่มีคนให้ความสนใจเข้าชมมากกว่า 1 ล้านวิว ซึ่งเป็นคลิปความน่ารัก ความใจดีของ "น้องหมา" ที่นอนนิ่งๆ ให้ มนุษย์ ยืมพื้นที่ใช้สอยร่างกายได้ตามชอบใจ ซึ่งคลิปนี้สร้างความชื่นชมในตัวน้องหมาให้กับ ทาสหมา ทั้งน่ารัก ใจดี น่าเอ็นดู เมื่อมนุษย์ขอยืมพุง "น้องหมา" ในการวาง มือถือ เพื่อจะถ่ายรูปคู่กับแฟนหนุ่ม โดยที่น้องหมาไม่แสดงท่าทีอิดออด แถมยังปล่อยให้มนุษย์วาง มือถือ พิงได้อย่างนิ่งมาก

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนโลก โซเชียล TikTok มีชื่อคลิปว่า "เอ็นดูน้องมากกก555555555" พร้อมบรรยายเพิ่มเติมว่า "เมื่อไปทะเลแล้วอยากได้รูปคู่" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามี สาว คนหนึ่ง ได้นำ โทรศัพท์มือถือ ไปวางพิงที่พุง "น้องหมา" เพราะอยากได้รูปคู่แต่ไม่มีคนถ่ายให้ เลยขอยืมพื้นที่พุงน้องนิดนึง ซึ่ง "น้องหมา" ไม่มีท่าทีอิดออดหรือขยับร่างกายหนีแต่อย่างใด นอนนิ่งให้วางโทรศัพท์ มือถือ พิงแต่โดยดี เรียกรอยยิ้มจากผู้ชมคลิปได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

 

อยากได้รูปคู่

ขอยืมพื้นที่หน่อยนะน้อน

 

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาขมอย่างมากมาย มากกว่า 1 ล้านวิว โดยส่วนใหญ่กล่าวชื่นชม "น้องหมา" ที่มีความใจดี ยอมให้มนุษย์วางโทรศัพท์ มือถือ พิงพุงอย่างสบายใจ ไม่ลุกหนีไปไหน สร้างความน่ารัก น่า เอ็นดู ได้ไม่น้อยเลย ซึ่งหลายคนบอกว่า งานนี้ต้องมี ของรางวัล ค่าจ้าง ค่ายืมพื้นที่ให้น้อนแล้วนะ พร้อมบอกว่าน้องเป็นทุกอย่างให้แล้ว ณ จุดนี้

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ชาวเน็ต

ชาวเน็ต

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ