เด่นโซเชียล

น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบลราชธานี ขอปิดบร่การชั่วคราวตั้งแต่วันนที่ 14-19 หลังสู้สถานการณ์น้ำท่วมสูงไม่ไหว ต้องสัญจรด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ยกสูง

จากสถานการน้ำท่วมที่เกิดขึ้นภายในจังหวัดอุบลราชธานี ประกอบกับทางกรมอุตูนิยมวิทยาได้ออกประกาศเตือนล่าสุดถึงสถานการณ์พายุดีเปรสชั่น "เซินกา" จะทำให้ฝนตกหนักสะสมมากขึ้นนั้น ล่าสุด เพจ Central Ubon ได้ออกประกาศ ปิดให้บริการชั่วคราว โดยมีข้อความว่า

เนื่องด้วยสถานการณ์น้ำท่วมสูงในปัจจุบัน ส่งผลให้รถยนต์ขนาดเล็กและรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลไม่สามารถสัญจรได้ตามปกติ โดยจะต้องเดินทางด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ยกสูงเท่านั้น

ด้วยความห่วงใยผู้เข้ามาใช้บริการ และเพื่อนพนักงานร้านค้าทุกท่าน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล จึงมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 14-19 ต.ค. 65 หรือจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

.

 

ศูนย์การค้าฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงทุกท่าน ให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

.ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล

 

น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ

ขณะเดียวกัน กลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้โครงการ "เซ็นทรัลทำ" และมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์  พร้อมด้วยทีม Centrality อุบลราชธานี ส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 700 ชุด  โดยนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี, ว่าที่ ร.ต.มนต์สง่า ลีลาศสง่างาม, หัวหน้าสำนักงานปภ.จังหวัดอุบลราชธานี, นาวาอากาศเอกอุทัย เจริญเชาว์ ประจำกองบิน 21 (ผู้แทนผู้บังคับการกองบิน 21) และคณะ เพื่อนำไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

 

 

โดยคณะได้ลงพื้นที่ร่วมกับ คุณพงศภัค ตรีผลา หัวหน้าฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัย สำนักงานปภ.อุบลราชธานี และ ทีมงานทหารอากาศจากกองบิน 21 เพื่อมอบถุงยังชีพและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัย ชุมชนศาลากลางบ้านดู่ จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 100 ครัวเรือน ซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ลุ่มต่ำ ส่งผลให้น้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือน ทำให้น้ำท่วมสูงถึงระดับหลังคาบ้าน ชาวบ้านต้องใช้เรือในการสัญจรไป-มา เพื่อเข้าออกหมู่บ้าน

.

 

นอกจากนี้ คณะได้ลงพื้นที่ ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราว ชุมชนบ้านทัพไท จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อมอบถุงยังชีพให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยที่มาพักอาศัยอยู่ชั่วคราวจำนวน 350 ครัวเรือน ซึ่งมี 15 ครัวเรือน ที่เป็นพนักงานของไทวัสดุ สาขาอุบลราชธานี (พนักงานกลุ่มนี้เคยได้รับผลกระทบจากพายุเตี้ยนหมู่เมื่อปี 2562)

. น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ น้ำท่วมสูง ห้างเซ็นทรัล อุบลฯ ปิดให้บริการ 6 วัน ส่วนผู้ว่าฯ เร่งแจกถุงยังชีพ

ติดตามโลกโซเชียลเพิ่มเติมได้ คลิ๊ก facebook komchadluek

ติดตามYOUTUBE ได้ คลิ๊ก คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ