เด่นโซเชียล

ประกาศ "ขายบ้าน" บอกเหตุผลแบบนี้ สะดุดตาจนต้องหยุดอ่าน ฉีกกฎวงการอสังหาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ประกาศ "ขายบ้าน" หรูกลางเมือง บอกเหตุผลชัด ๆ เรียกว่าฉีกกฎวงการอสังหาฯ ใครผ่านไปผ่านมาต้องหยุดอ่าน ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

ขณะขับรถตามไปถามเชื่อว่าหลายคนคงเจอป้าย ประกาศ "ขายบ้าน" ที่ติดตามรั้ว เสาไฟ ซึ่งข้อความบนป้ายก็เหมือน ๆ กัน ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ แต่ป้ายประกาศ "ขายบ้าน" ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้นั้นมาจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยภาพป้ายประกาศ "ขายบ้าน" บนเสาไฟฟ้าริมถนน ซึ่งข้อความบนป้ายประกาศ "ขายบ้าน" ก็เล่นเอาคนที่ผ่านไปมาต้องแวะอ่าน เพราะนอกจากจะเป็นบ้านทาวน์โฮมหรู ที่เพิ่งเปิดขายเมื่อไม่กี่ปีก่อนแล้ว ข้อความบนป้ายและรายละเอียดของหารประากาศ "ขายบ้าน" ก็โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้ความหรูหา อลังการของบ้านเลยทีเดียว 

โดยข้อความบนป้ายประกาศ "ขายบ้าน" ระบุว่า จะเลิกกับผัว  ขายด่วน บ้านยังใหม่มาก บ้าน 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร 27 ตารางวา 245 ตาวางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีสวนหลังบ้าน พื้นที่ใหญ่เหมือนบ้านเดี่ยว ราคาโกรธผัว 10.69 ล้าน โดยเบอร์โทร. พร้อมกับวงเล็บว่า เบอร์ผู้ช่วย เป็นตุ๊ด ไม่ใช่ชู้

ขายบ้าน
 

สำหรับ หมู่บ้าน ดังกล่าว พบว่าบ้านโครงการดังกล่าวขายอยู่ในราคา 9.5 – 13.5 ล้านบาท แต่จากที่ล่าสุดโครงการประกาศปิดการขายไปแล้ว อาจทำให้ราคาบ้านนั้นพุ่งสูงกว่าเดิมได้เช่นกัน หลังภาพนี้ถูกแชร์ ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกว่าเป็นมิติใหม่ของ วงการอสังหา และวงการ "ขายบ้าน" เพราะบอกเหตุผลแบบละเอียดว่าขายเพราะอะไร ภาพดังกล่าวเรียกว่ามีคนแชร์คนกลายเป็นไวรัลไเลย 

ประกาศขายบ้าน

ประกาศขายบ้าน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ