เด่นโซเชียล

"ครู" รีวิว ดอกไม้ ระหว่าง นักเรียน ชาย กับ หญิง เทียบกันชัดๆ ใครสวยกว่ากัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทียบกันไปเลย "ครู" รีวิว ดอกไม้ จากผ้า ระหว่าง นักเรียนชาย กับ นักเรียนหญิง ใครสวยปังกว่ากัน งานนี้บอกเลย ผู้ชายจับผ้าผู้หญิงยกโต๊ะนั้นมีอยู่จริง

ในการจัดงานโรงเรียนแต่ละครั้ง มักจะมีการให้นักเรียนช่วยจัดงาน และโชว์ผลงานในการจัดเวทีหรือป้ายเพื่อความสวยงาม ซึ่งครั้งนี้ "ครู" ก็ได้เปิดโอกาสให้ นักเรียน เข้าช่วย โดยการจัดผ้าเพื่อประดับป้าย โดยครั้งนี้ได้มีการ รีวิว การจีบผ้าเป็นดอกไม้ ระหว่างนักเรียนชาย และ นักเรียนหญิง ซึ่งบอกเลย เป็นการเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ ไม่เหมือนกันตรงไหน เอาปากกามาวงได้เลย จน ชาวเน็ต แอบแซว ผู้ชายจับผ้าผู้หญิงยกโต๊ะนั้นมีอยู่จริง

 

ซึ่งในคลิปนี้ ได้ถูกเผยแพร่บน โลกโซเชียล TikTok โดยมีข้อความว่า "ใครว่าไม่เหมือน" พร้อมกับบรรยายเพิ่มเติมว่า "ก็ดอกเหมือนกันอยู่นะ 555" ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการเปรียบเทียบสุดๆ ระหว่าง ดอกไม้ ของ นักเรียนชาย และ นักเรียนหญิง ที่ผลสรุปงานนี้ ดอกไม้ จาก นักเรียนชาย เรียกว่างามสุดๆ งามจน นักเรียนหญิง ยังต้องยอมแพ้ แบบนี้คำว่า ผู้ชายจับผ้าผู้หญิงยกโต๊ะนั้นมีอยู่จริงแน่นอน 100%

 

ดอกไม้จากนักเรียนหญิง

ดอกไม้สวยงามจากนักเรียนชาย

 

เมื่อคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต ให้ความสนใจ โดยส่วนใหญ่คอมเมนต์ว่า ยอมรับเลยว่า ผู้ชาย สมัยนี้มีความประณีตและจับจีบดอกไม้ได้สวยงามไม่แพ้ ผู้หญิง เลยทีเดียว พร้อมบอกว่าการจีบผ้าไม่ได้ทำง่ายๆ ต้องทำบ่อยๆ ถึงจะสวย

 

ดอกไม้

สวยงาม

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ