เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" รีวิว แซนวิชโบราณ ด้านหน้าอย่างสวย พอดึงแฮมแค่นั้นแหละ ขำจนเกือบขิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน้นสวยไม่เน้นอิ่ม เมื่อ "หนุ่ม" รีวิว "แซนวิชโบราณ" ด้านหน้าอย่างสวย น่ากิน พอดึงแฮมออกแค่นั้นแหละ ขำจนเกือบขิต ขาวเน็ต บอกขอรีวิวหมูหยองเพิ่มด้วย

กลายเป็น ไวรัล สุดฮาที่กำลังเป็นที่สนใจในหมู่ ผู้บริโภค ทั้งหลาย เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป รีวิว แซนวิชโบราณ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนมาอย่างยาวนาน โดย หนุ่ม รายนี้ ได้โพสต์คลิปลงบน TikTok โดยมีข้อความว่า "ใส่มาแค่นี้ไม่ต้องใส่ก็ได้เด้อ" ซึ่งเป็นการรีวิวที่สร้างความฮามาก เพราะดูจากภายนอกทั้งน่ากิน และดูดี แต่พอจบการรีวิวแค่นั้นแหละ เล่นเอา ชาวเน็ต หัวเราะจนแทบขิต ก็เล่นทำแบบนี้กันได้ลงคอ

 

ซึ่งในคลิปที่ถูกโพสต์นั้น จะเห็นว่า แซนวิชโบราณ ชิ้นนี้ เป็นขนาดกลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้ทำการ รีวิว โดย แยกชิ้นส่วนแฮมออกมาจากตัวแซนวิช จากสีสันนั้นดูมีความน่ากินมาก แต่พอดึงแฮมออกมาเท่านั้นแหละ ถึงกับฮากลิ้งจนเกือบขิต เพราะแฮมชิ้นนี้ ถูกแปะเอาไว้แค่นิดเดียวเท่านั้น ด้านในเรียกว่าว่างเปล่า และแฮมที่ดึงออกมานั้น เป็นเพียงเส้นน้อยๆ ที่แปะไว้ด้านนอกเท่านั้นเอง

 

แซนวิชโบราณ

แซนวิช

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่แอบแซวว่า แซนวิช นี้เน้นสวยไม่เน้นอิ่ม กลายเป็นแซนวิชขายขำไปโดยปริยาย เล่นเอาคนที่เข้ามาชม ขำจนเกือบขิตไปตามๆ กัน พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าของคลิป ช่วยรีวิว หมูหยอง เพิ่มอีก เพราะดูจากภาพแล้ว ไม่น่าจะต่างกันเลย

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอรีวิวหมูหยองเพิ่ม

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ