เด่นโซเชียล

เอ็นดูสุด น้อง "แมว" เห็นทาสทำการบ้านไม่ได้ งานนี้ปฏิบัติการฮีลใจต้องมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดน่ารักสะเทือนโลกโซเชียล เจ้า "แมว" โมซุกุ และ คอนบุ เหมียวสองตัว คลุกคลี ซุกตัว ปลอบใจเด็กน้อยที่ทำการบ้านไม่ได้

กลายเป็นไวรัลสุดน่ารักสะเทือนโลกโซเชียลของต่างประเทศ เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 65 คุณแม่ชาวญี่ปุ่นได้ทวีตเรื่องราวสุดน่ารักนี้บนแอปพลิเคชัน Twitter ใช้บัญชีชื่อว่า (@mozukon_xiaomao) ได้แบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจของ “โมซุกุ” และ “คอนบุ” เจ้า "แมว" เหมียวสองตัวที่เธอเลี้ยงไว้ ซึ่งการกระทำของเจ้าเหมียวนั้น ได้สร้างความอบอุ่นใจให้ใครหลายคนจนใจฟูเลยทีเดียว โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

 

 

โดยคุณแม่เล่าว่า ขณะนั้นลูกสาวคนเล็กกำลังฝึกเขียนคันจิ แต่เนื่องจากการบ้านงานเขียนค่อนข้างยาก ลูกจึงร้องไห้ออกมาด้วยอารมณ์หงุดหงิดใจ ทันทีที่เห็นเจ้านายร้องไห้ เจ้า "แมว" โมซุกุและเจ้าคอนบุก็เดินเข้าไปใกล้ ๆ จากนั้นก็คลุกคลี ซุกตัว ราวกับว่าต้องการปลอบโยนลูกสาวของเธอให้มีกำลังใจในการทำการบ้านให้สำเร็จ

 

เหมียว 1

คุณแม่รายนี้ยังเล่าเพิ่มเติมว่า ลูก ๆ ของเธอกับเจ้า "แมว" เหมียวทั้งสองนั้นสนิทกันมาก ในช่วงที่นำเจ้าเหมียวมาบ้านครั้งแรก ลูก ๆ ได้พูดต้อนรับพวกมันอย่างอบอุ่นว่า เจ้าโมซุกุและเจ้าคอนบุคือน้องคนเล็กของพวกเขา

โดยหลังจากทวีตของคุณแม่รายนี้ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลสุดน่ารักบนโลกโซเชียล จนชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของเจ้า  "แมว" โมซุกุและเจ้าคอนบุ กันอย่างล้นหลาม

 

เหมียว 2

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ