เด่นโซเชียล

"สาว" งงหนัก โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ 500 ร้านไม่บอกก่อน ชาวเน็ตถกสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสุดร้อนบนโลกโซเชียล "สาว" รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวที่เธอได้ไปทานอาหารที่ร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่ง โดนเก็บค่าเตียง 500 โดยทางร้านไม่ได้บอกก่อน งานนี้ชาวเน็ตเมนต์สนั่น

กลายเป็นประเด็นสุดไวรัลบนโลกโซเชียลทีเดียว เมื่อ "สาว" รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวที่เธอได้ไปทานอาหารที่ร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่ง โดยเป็นร้านอาหารติดทะเล เหตุการณ์ทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ แต่พอหลังรับประทานอาหาร พอมาเช็กบิลค่าอาหารกลับพบว่ามีค่า เตียงผ้าใบ 500 บาท โดยทางร้านไม่ได้แจ้งมาก่อนว่าจะเก็บ ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันสนั่น โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

"สาว" รายนี้ได้โพสต์ดังนี้  ขอถาม เดี๋ยวนี้ สั่งอาหารตามร้าน ต้องเสียค่าโต๊ะ ด้วยหรอคะ ? อาหารก็สั่ง ต้องจ่ายค่าโต๊ะอีก ?! ไปหลายร้าน ไม่เคยเจอ มาเจอร้านนี้ ในคอมเมนต์ยังอธิบายเพิ่มว่า 

“ ตอนเช็คบิล จ่ายตัง ไม่ได้อ่าน “

จนน้องมาดู ว่ามีอะไรบ้าง

เราก็สะดุดตรง500 แต่อ่านไม่ออก ช่วยกันอ่าน ว่าค่า เตียงผ้าใบ

สงสัยเลยตัดสินใจไปถามดีกว่า เพราะตั้ง500.-

#เลยถาม ผช ที่เอาบิลมาให้ ว่าสั่งอาหาร ต้องเสียค่าที่นั่งอีกหรอคะ ( เขาตอบว่า ต้องไปถามป้า ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้ทำอะไร)

#เลยไปถามป้า ป้าตอบว่า มีหน้าที่ทำอาหาร ส่วนที่นั่งของ ผช. คนนั้น

สรุปก็โยนกันไปโยนกันมา

เลยบอกว่าช่างมัน ต่อไปจะไปตามร้าน ก็ต้องถามก่อน (แล้วถ่ายรูปร้านเก็บไว้)

คือ สั่งอาหาร ก็3,000+ แล้ว

ไม่ใช่หลักร้อย

 

บิลอาหาร

หลังจากโพสต์ของ "สาว" รายนี้ ออกไป ชาวเน็ตบนโลกโวเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ "จริงๆควรชี้แจ้งให้ชัดเจนนะเรื่องโต๊ะนั่งทาน ว่าจะคิดเงินค่าโต๊ะ ลูกค้าจะได้พิจารณาก่อนสั่งว่าควรจะนั่งต่อไหม อันนี้ร้านไม่มีความชัดเจนเลย" , คราวหน้าไปร้านที่ไม่เก็บค่าที่นั่งนะคะ มีเยอะแยะค่ะ เสียเงินสั่งอาหารแล้วยังเสียค่าที่นั่งอีก เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ล่าสุด  "สาว" รายนี้ ยังได้มาคอมเมนต์เพิ่มอีกว่า "เถียงข้างๆคูๆ มาไล่อ่าน งงๆ บอกนั่งฟรีได้ทั้งวัน พอถาม สรุปต้องเสียไหม บอกต้องเสีย (ฟรี ชม.ต่อ ชม) งง เข้าไปอีก"

 

ร้านอาหาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ