เด่นโซเชียล

"สาว" สุดเซ็ง สั่ง ข้าวไข่เจียว ในภาพน่ากิน เปิดออกแทบเขวี้ยงทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดเซ็ง โพสต์ รีวิว ข้าวไข่เจียว ร้านในแอปฯ ภาพน่ากินสุด ๆ เจอของจริงแทบเขวี้ยงทิ้ง งานนี้ ชาวเน็ต แซวยับ

การสั่ง อาหาร จากใน แอปฯ เดลิเวอรี่ ปัญหาหนึ่งที่เราส่วนใหญ่มักเจอกันเป็นประจำ คือ อาหาร ที่ได้รับมานั้นมักไม่ตรงปก บางร้านในรูปดูเยอะมาก พอมาส่งของจริงได้แค่นิดเดียว กินยังไงก็ไม่อิ่ม บางร้านถึงกับเอารูปในอินเทอร์เน็ตมาตั้ง ดูสวยน่าทานมาก ของจริงกลับช่างไม่เหมือนในรูปเลย ต่อไปเวลาสั่งแต่ละทีก็ต้องดูให้ดี ๆ แล้ว อย่าง "สาว" คนนี้สั่ง ข้าวไข่เจียว จากใน แอปฯ ในรูปสวยน่ากินสุด ๆ ไข่กรอบดูนุ่มฟู พอมาส่งเปิดกล่องดูนึกว่าสั่งผิดเมนู

วันที่ 9 ต.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค รีวิวประสบการณ์ที่ได้สั่ง อาหาร จากร้านใน แอปฯ เดลิเวอรี่ เจ้าหนึ่ง โดย "สาว" รายนี้สั่งเมนู ข้าวไข่เจียว ราคา 46 บาท ซึ่งจากในภาพนั้น ไข่เจียว ฟูและกรอบดูน่ากินสุด ๆ แต่เมื่อ อาหาร มาส่ง "สาว" เปิดกล่องดูก็ถึงกับผงะ นึกว่าสั่งผิดเมนูเพราะสิ่งที่ได้รับเป็นไข่ทอดคล้ายกับ ไข่ดาว ที่ไข่แดงแตก นึกว่าลืมตีไข่ก่อนทอดจาก ไข่เจียว กลายเป็นไข่จาวซะงั้น เรียกว่าไม่ตรงปกอย่างแรง

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

ไข่เจียว

 

หลังจากโพสต์ของ "สาว" คนนี้ถูกแชร์ออกไป มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ โดยส่วนใหญ่จะตำหนิ ร้านอาหาร ว่ามักง่ายแทนที่จะตีไข่ก่อน ราคาก็แพงควรทำให้สมราคา บ้างก็บอกว่าเมนู ไข่เจียว นั้นเป็นอะไรที่ง่ายมาก หากยังทำออกมาแบบนี้ไม่ควรเปิดร้านแล้ว ยังมี ชาวเน็ต บางคนเคยสั่ง อาหาร จากร้านเดียวกับ "สาว" รายนี้ ซึ่งเคยสั่งเมนู ข้าวไข่เจียว เช่นกันก็ได้ออกมาสภาพแบบนี้

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  พวกเราคือผู้บริโภคMilky Way

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ