เด่นโซเชียล

"สาว" อุ้มท้อง บุกพัง งานแต่ง ลั่นท้องกับ เจ้าบ่าว ตอนจบมีหงายเงิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" อุ้มท้อง บุกพัง งานแต่ง ประกาศลั่น ท้อง กับ เจ้าบ่าว โดนทิ้งมา แต่งงาน ใหม่ ตอนจบหน้าหงาย ออกจากงานแทบไม่ทัน

เป็นเรื่องราวฮือฮาอย่างมากใน โซเชียล เมื่อมีเว็บไซต์แห่งหนึ่ง รายงานเรื่องราว งานแต่ง ของ คู่รัก ในประเทศจีน ที่มี ดราม่า ใหญ่โต หลังจากมี "สาว" อุ้มท้อง โตบุกเข้ามาพัง งานแต่ง ประกาศลั่นว่าลูกใน ท้อง ตนเอง เป็นลูกของ เจ้าบ่าว ถ้าคิดจะทิ้งเธอมา แต่งงาน กับคนใหม่ต้องก็ต้องจ่ายเงินมา 2.6 ล้านบาท ถ้าไม่ยอมจ่ายจะพังงานให้ยับอย่าหวังว่าจะได้มีความสุขเลย แต่พอรู้สาเหตุของเรื่องราวที่แท้จริง "สาว" กลับหน้าหงายเงิบโดนทัวร์ลงยับ

ทางสำนักข่าวของจีนเผยว่า เจ้าบ่าว รายนี้คือ หนุ่ม อายุ 30 ปี เคยคบหากับ "สาว" ที่ ท้อง จริง หลังจากที่เขารู้ว่า แฟน "สาว" ท้อง ก็เดินหน้าไปสู่ขอทำให้ถูกต้องตามประเพณี แต่ดันต้องมาเลิกกันเพราะปัญหาเรื่อง สินสอด 

หนุ่ม คนนี้ได้เล่าว่า พ่อแม่ของเธอเรียกร้องขอ สินสอด จากเขา 900,000 หยวน (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) แม้เขาจะพยายามขอร้องให้พ่อแม่ของเธอลด สินสอด ลงมา แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยินยอม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงต้องจบลง เพราะ หนุ่ม คนนี้ก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นไปให้ได้

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หลังจากที่ หนุ่ม คนนี้ได้เล่าสาเหตุที่แท้จริงให้ทุกคนฟัง "สาว" แฟนเก่าตอบโต้ว่า สินสอดจำนวนนั้น เพื่อแสดงความขอบคุณที่พ่อแม่เลี้ยงเธอมา แต่เขากลับไม่เต็มใจจะจ่ายให้ และยังบอกอีกว่าถ้าจะ แต่งงาน กับผู้หญิงคนอื่นก็ต้องให้เงิน 500,000 หยวน เพื่อเลิกกัน ไม่อย่างนั้นจะพัง งานแต่ง นี้ซะ

 

สาวท้อง

 

แฟนคนปัจจุบันจึงพูดกับ "สาว" ท้อง ว่า ในฐานะที่ฉันเป็น ภรรยา ของเขา ฉันไม่คิดว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องผิด เธอต่างหากที่ผิดถ้ายังไม่ยอมง่าย ๆ งั้นก็เงินฉันมา 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) แล้วฉันจะคืนเขาให้ สุดท้ายแขกต่าง ๆ ที่มาร่วมงานต่างเริ่มรุมตำหนิ "สาว" แฟนเก่าของ เจ้าบ่าว จากที่ทราบเรื่องราวเบื้องหลังความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่จบลงไปแล้ว ในที่สุดฝ่ายแฟนเก่าก็ทนความอับอายไม่ไหว ต้องรีบหนีออกจากงานไปเอง

 

งานแต่งงาน

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ctwant

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ