เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "รถเมล์" เห็ดขึ้น ชาวเน็ตวิจารณ์ขรมถึงสภาพรถ บอกเรื่องนี้ตลกร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "รถเมล์" ไทยมี ฟาร์มเห็ด ขึ้นหลังเบาะโดยสาร ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นเจอแบบนี้สะท้อนสภาพรถ บอกเรื่องนี้เหมือนจะขำแต่กลายเป็นตลกร้าย

เรื่องไวรัลของ "รถเมล์" ที่กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์อย่างมาก  เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ได้แชร์ภาพขณะที่กำลังใช้บริการ "รถเมล์" ใน กรุงเทพมหานคร แต่กลังจากที่ขึ้นไปนั่งรถบนกับเจอภาพที่ทำให้สะพรึงแบบสุด ๆ  โดยสิ่งที่เจอบน "รถเมล์" คือ เห็ดที่ขึ้นจากเบาะโดยสาร สภาพที่เห็นคือ เห็ดจำนวนมาก งอกขึ้นจากรอยขาดของเบาะที่นั่ง ทั้งด้านบนของเบาะและด้านล่างของเบาะ เบื้องต้นคาดเป็นช่วงฝนตก ทำให้เกิดความชื้นดอกเห็ดงอกขึ้นมาบนเบาะ "รถเมล์" 

เจ้าของภาพเห็ดบน "รถเมล์" โพสต์ระบุข้อความด้วยว่า อยู่เมืองไทยมันดีจริงๆ ครับ มีรถให้ขึ้นมีเห็ดให้กิน คนบนรถน่าจะเหงา เพราะส่วนใหญ่แล้ว เห็ดเกิดจากความเหงา" หลังจากที่ภาพเห็ดเกิดบนรถเมล์ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก  ชาวเน็ตหลายคนแทบไม่เชื่อว่า "รถเมล์" ไทยจะมาได้ไกลขนาดนี้ หลายคนตกใจกับสภาพของรถเมล์โดยสารที่อยู่ในสภาพเก่า ถูกใช้งานมาหลายสิบปี

 

รถเมล์

นอกจากคอมเมนต์ วิจารณ์ ถึงสภาพ "รถเมล์" แล้วยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวสุดฮาไม่ว่าจะเป็น "พร้อมแกง" "แกงเห็ด 1" "ทฤษดีใหม่ของการเพาะเห็ด" "เห็ดเกิดจากความเหงา" แม้ว่างานนี้จะดูขำ ๆ แต่สภาพ "รถเมล์" ที่เห็ดขึ้นก็เรียกว่าไมค่อยตลกเท่าไหร่ เพราะสภาพ "รถเมล์" ไทยสะท้อนคุณภาพชีวิตคงของคนกรุงเทพไม่ได้น้อย 

รถเมล์

รถเมล์

รถเมล์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ