เด่นโซเชียล

สุดเศร้า "ยาย" เหยื่อกราดยิง เล่า หลานมาเข้าฝันถาม ทำไมไม่รับหนูกลับบ้าน ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยาย" เชิญวิญญาณหลานชาย 4 ขวบกลับบ้าน ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ เผยพี่สาวกับพี่ชายของหลานฝันสองวันติด ว่าหลาน มาเข้าฝันบอกว่าเจ็บ ทำไมแม่ไม่มารับ ขณะที่ครอบครัวอื่นๆทยอยเชิญวิญญาณกลับต่อเนื่อง

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ต.ค.2565 บรรยากาศที่หน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์  ยังคงมีประชาชน หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ยังคงทยอยเดินทางนำพวงหรีดและขนม ของเล่น อาหาร เครื่องดื่ม ที่เป็นของโปรดและของที่ชอบของผู้เสียชีวิต มาวางที่หน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ เพื่อแสดงความเสียใจและไว้อาลัยกับเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" ที่เกิดขึ้น

 

รวมทั้งบรรดาญาติพี่น้อง "ยาย" ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต่างนำธูปมาจุดและเรียกดวงวิญญาณลูก หลาน ของผู้เสียชีวิตกลับบ้าน และร้องไห้ระงมเพราะไม่สามารถทำใจกับเหตุการณ์สูญเสียครั้งใหญ่นี้ได้ ซึ่งเป็นภาพที่สุดเศร้าสลดหดหู่ใจของคนไทยทั้งประเทศ รวมทั้งคนต่างชาติด้วย

 นางเดือนเพ็ญ ศรีนามบุรี อายุ 59 ปี "ยาย" ของน้องวัย4 ขวบ เดินทางมาเชิญดวงวิญญาณของน้องกร เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมา หลาน สาวที่อยู่ด้วยกันฝันว่า น้องกร มาเข้าฝันบอกว่า “ทำไมแม่ไม่มารับกลับบ้าน กรเจ็บ กรเจ็บ”  และคืนก่อนที่หลานสาวจะฝันดังกล่าว ยังมี หลาน ชายอีกคนที่อยู่ จ.ชลบุรี โทรมาเล่าให้ฟังว่าฝันในลักษณะเดียวกัน คือน้องกรมาบอกว่า “ทำไมไม่มารับสักที กรเจ็บ กรเจ็บ” ซึ่งพูดเหมือนกันประโยคเดียวกันวนไปวนมา

 

ของเล่น

 

 

ในวันนี้ตนซึ่งเป็น "ยาย" จึงตัดสินใจมาเชิญดวงวิญญาณ หลาน กลับบ้าน พร้อมกันนี้ภายในศูนย์ช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิต อบต.อุทัยสวรรค์ มีญาติๆของผู้เสียชีวิตเดินทางมาติดต่อรับเงินเยียวยาตามสิทธิต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคอยให้คำแนะนำและคอยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน

 

ยาย

 

ยาย 2

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ