เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" โรงแรม เห็นโทรศัพท์ติดผนังไม่ดี แก้ปัญหาให้ เจ้าของแทบไล่ตะเพิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ โรงแรม อึ้งหนัก หลังจากมี "ลูกค้า" รายหนึ่งมาเข้าพักที่โรงแรม ก่อนที่จะเช็กเอาต์ออกไป พร้อมกับทิ้งผลงานสุดประหลาด ไว้ให้ดูต่างหน้า

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ต่างประเทศ เผยเรื่องราวจากเจ้าของ โรงแรม รายหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งได้เผชิญกับเหตุการณ์ชวนอึ้ง ภายหลังจากมี "ลูกค้า" รายหนึ่งมาเข้าพักที่โรงแรม ก่อนที่จะเช็กเอาต์ออกไป พร้อมกับทิ้งผลงานสุดประหลาด ไว้ให้ดูต่างหน้า จนถึงขนาดทำให้เจ้าของสบถออกมาว่า "ฉันไม่เคยเจอแขกที่แย่และน่ารังเกียจขนาดนี้มาก่อน !"

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 133,000 ราย โดยเจ้าของ โรงแรมดัง กล่าวได้โพสต์ภาพบรรยายเหตุการณ์ แสดงให้เห็นภายในห้องพัก มี โทรศัพท์ แบบติดผนังติดอยู่ แต่ที่บริเวณด้ามหูโทรศัพท์ มีแผ่นสีขาวขนาดใหญ่แปะติดเอาไว้

ทว่าเมื่อสังเกตสิ่งของที่ "ลูกค้า" ทิ้งไว้ให้ ดูให้ดีจะเห็นว่า แผ่นสีขาวนี้ไม่ใช่สติ๊กเกอร์หรือเทปใด ๆ แท้จริงแล้วมันคือ "แผ่นอนามัย" สำหรับผู้หญิง ที่ถูกใช้ประโยชน์จากด้านที่เป็นกาว นำมายึดติดระหว่างหูและเครื่องโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้มันร่วงหล่นลงมา "บ้ามาก มีแผ่นอนามัย ติดอยู่กับโทรศัพท์" เจ้าของโรงแรม กล่าวอย่างไม่พอใจ



ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจาณ์ในวงกว้าง มีผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่งเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิถึงความไม่เหมาะสมและไร้มารยาท รวมทั้งมีผู้ที่ทำงานในสายโรงแรม เข้าไปร่วมแชร์ประสบการณ์ยอดแย่สารพัดจากบรรดาแขกที่เคยเจอ

 

โทรศัพย์ติดผนัง

 อย่างไรก็ดีมีชาวเน็ตตาแหลมอีกส่วนมองว่า สิ่งนี้เป็นความคิดที่ไม่เลว โดยใช้เหตุผลแย้งว่า "แผ่นอนามัยนั้นสะอาดมาก และมันยังไม่ผ่านการใช้งาน ใช้กาวด้านหลังให้เป็นประโยชน์ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร" ทั้งนี้ยังเข้าใจความรู้สึกของ "ลูกค้า" ที่พักด้วย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ