เด่นโซเชียล

ได้เห็นหน้าก็สุขใจ "พ่อ" หอบของโปรดลูก ไปไกลกว่า 300 โล เพื่อกินข้าวด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ได้แชร์ เมื่อคุณ "พ่อ" ยอมขับรถหลายร้อยกิโลเมตรเพื่อนำอาหารมาให้ ลูกสาว แม้จะดึกดื่นแค่ไหน

กลายเป็นกระแส ในโลกออนไลน์ของประเทศจีนได้แบ่งปันวิดีโอของคุณ "พ่อ" รายหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตบนโลกโซเชียล เมื่อคุณ "พ่อ" ยอมขับรถหลายร้อยกิโลเมตรเพื่อนำอาหารมาให้ ลูกสาว แม้จะดึกดื่นแค่ไหน เพียงได้เห็นหน้าลูก พ่อก็สุขใจ โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

 

ตามรายงาน ลูกสาว ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน และอาศัยในหอพัก ซึ่งระยะทางจากบ้านไปมหาวิทยาลัยห่างกันถึง 300 กิโลเมตร ประกอบกับกิจกรรมมหาวิทยาลัยค่อนข้างยุ่ง จึงทำให้ลูกสาวไม่สามารถกลับบ้านหรือโทรมาหา "พ่อ" และแม่ได้บ่อย

ช่วงวันหยุดเนื่องในวันชาติจีน คุณ "พ่อ" จึงถือโอกาสนี้ไปเยี่ยมลูกสาวตัวน้อย แต่เนื่องจากระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร กว่าจะขับรถไปถึงจึงเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิวของหอพักแล้ว ลูกสาวไม่สามารถออกมานั่งทานอาหารกับคุณพ่อได้ จึงกลายเป็นฉากของคุณพ่อนั่งอยู่นอกรั้ว คอยหยิบยื่นอาหารโปรดให้ลูกสาว

 

พ่อลูกสาว

 

 

ทั้งท่าทางและคำพูดของคุณ  "พ่อ" ล้วนแสดงถึงความรักที่มีต่อ ลูกสาว ตัวน้อย เขาแค่ต้องการเห็นลูกกินดีอยู่ดี นอนหลับสบาย เรียนหนังสือให้สนุก ไม่ว่าจะลำบากและทุกข์ยากเพียงใด เขาก็จะอดทนกับมัน ถือเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจจริง ๆ

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ