เด่นโซเชียล

หนุ่มไขข้อสงสัย ตะเกียบ "MK สุกี้" ทำไมใช้คนละสี งานนี้ชาวเน็ตแห่ขอบคุณรัว ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มไขข้อสงสัย ตะเกียบ "MK สุกี้" ทำไมต้องจับคู่ สีแดง-ดำ รู้คำตอบแล้วร้องอ๋อเลย งานนี้ชาวเน็ตแห่ขอบคุณรัว ๆ ที่ช่วยถามพนักงานให้

ร้านอาหารในดวงใจของใครหลายคนที่สามารถกินได้ทุกคนในครอบครัวคงจะเป็นเจ้าอื่นไม่ได้นอกจาก "MK สุกี้" แต่ที่สร้างความสงสัยให้ ลูกค้า หลายคน คือ ตะเกียบ MK ที่ทำให้ลูกค้าต่าง งง อย่างมาก ว่าทำไมต้องจับคู่มาให้คนละสี และเชื่อว่าหลายคนคงไม่กล้าถามว่าเพราะอะไร  
ล่าสุด ผู้ใช้ติ๊กต็อก @aoao.yuyen ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาไขข้อสงสัยให้กับทุกคน โดยเจ้าของคลิปได้สอบถามเรื่องสีของตะเกียบกับพนักงานเสิร์ฟโดยตรง

สำหรับคำตอบที่ได้หลังจากที่หนุ่มได้สอบถามเรื่อง ตะเกียบ MK จากร้าน "MK สุกี้" นั้นได้คำตอบ ว่า ที่ร้านต้องใช้ตะเกียบคนละสีนั้น เนื่องจากเป็นเรื่องของ หยิน-หยาง ผู้หญิง-ผู้ชาย มีสีแดงกับสีดำ เพื่อความสมดุลของธรรมชาติ โดยพัฒนามาจากแนวคิด หยิน-หยาง โดยพลังด้านหยินนั้นเปรียบเสมือนกับเพศหญิง ส่วนพลังด้านหยางเปรียบเสมือนกับเพศชาย

 

ตะเกียบ MK

หลังจากที่คลิปไขข้อสงสัยตะเกียบร้าน "MK สุกี้"  ก็เล่นเอาถึงบางอ้อ พร้อมกับขอบคุณหนุ่มเจ้าของโพสต์รัว ๆ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาขอบคุณหนุ่มเจ้าของคลิปจำนวนมาก  หลายคนให้คามเห็นว่า การที่ร้าน "MK สุกี้" ใช้ตะเกียบแบบนี้ก็ดูสวย และมีเอกลักษณ์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ตะเกียบ MK

ตะเกียบ MK

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ