เด่นโซเชียล

"กราดยิงหนองบัวลำภู" ติดเทรนด์ทวิต โซเชียลแห่รุมประณามมือปืนโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ โศกนาฏกรรมสุดสะเทือนขวัญอดีตตำรวจ ก่อเหตุ กราดยิงหนองบัวลำภู" ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ชาวโซเชียลแห่ประณาม

จากเหตุการณ์ กรณี ส.ต.อ.ปัญญา อดีต ตำรวจ สภ.นาวัง จ.หนองบัวบำภู ก่อเหตุ "กราดยิงหนองบัวลำภู" ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พื้นที่ อบต.เขตอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มี ผู้เสียชีวิต มากกว่า 30 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 6 ต.ค.65 ล่าสุด มีรายงานว่า ส.ต.อ.ปัญญา ผู้ก่อเหตุได้ใช้ อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตัวเองเสียชีวิต พร้อมกับ ภรรยา และลูกชาย รวม 3 ศพ กลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนขวัญอีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปีนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลเริ่มมีการแชร์ข่าว "กราดยิงหนองบัวลำภู" พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุกราดยิงในครั้งนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #กราดยิง #กราดยิงหนองบัวลำภู จนติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ อาทิ 

 

จากสัมฯญาติคนตาย เปลี่ยนไปสัมฯโคตรเหง้าไอ้คนกราดยิงเหอะว่าเลี้ยงลูกยังไง ทำไมเลวขนาดนี้ #กราดยิงหนองบัวลําภู

 

นึกถึงพ่อแม่ที่เด็กเสียชีวิตแล้ว ใครจะเยียวยาจิตใจคนเหล่านี้ได้ แล้วยิ่งเด็กเป็นลูกคนเดียวด้วยจะรู้สึกยังไง ยังไงพ่อแม่เด็กเข็มแข็งนะคะเสียใจด้วยจริงๆ #กราดยิงหนองบัวลําภู

 

"กราดยิงหนองบัวลำภู" ติดเทรนด์ทวิต โซเชียลแห่รุมประณามมือปืนโหด

ทั้งนี้ชาวเน็ตในโลกโซเชียล เริ่มมีการแชร์ ข่าว "กราดยิงหนองบัวลำภู" พร้อมบอกว่า อย่าแชร์รูปผู้เสียชีวิต และภาพเหตุการณ์โศกนาฏกรรมสุดสะเทือนขวัญครั้งนี้ อาทิ ขอความร่วมมือ ไม่แชร์ภาพผู้เสียชีวิต

 

อักทั้ง ทาง โรงพยาบาลหนองบัวลำภูยังขอความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ รพ.ต้องการเลือดด่วน สามารถบริจาคใน โรงพยาบาล ใกล้บ้านของคุณได้เลย - บริจาคที่ รพ.หนิงบัวลำภู #กราดยิงหนองบัวลําภู

 

"กราดยิงหนองบัวลำภู" ติดเทรนด์ทวิต โซเชียลแห่รุมประณามมือปืนโหด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ