เด่นโซเชียล

"กราดยิงหนองบัวลำภู" โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ประกาศต้องการเลือดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กราดยิงหนองบัวลำภู" โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ประกาศต้องการเลือดด่วน ขอรับบริจาคทุกกรุ๊ป ติดต่อได้ที่ อาคารวินิจฉัย โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ทันที

จากกรณีเกิดเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก โดยเบื้องต้นพบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิตกว่า 32 ศพ รวมผู้ก่อเหตุ และครอบครัวที่มีการปลิดชีพตัวเองหลังจากที่ก่อเหตุ โดยขณะนี้ผู้บาดเจ็บได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัยลำภู หลายรายส่งผลให้เกิดภาวะขาดแคลนเลือดอย่างมาก  โดยทางเพจ  Drama-addict  โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ต้องการเลือดด่วน ขอ รับบริจาคเลือด ทุกกรุ๊ป ผู้ที่มีความพร้อม สามารถบริจาคได้ที่ห้องบริจาคเลือด ชั้น 2 อาคารวินิจฉัยได้เลย
 

นอกจากนี้ทางทางเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ได้ประกาศขอรับบริจาคเลือดด่วน เพื่อช่วยเหลือเหยื่ "กราดยิงหนองบัวลำภู"  โดยทางโรงพยาบาลระบุว่า  โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ต้องการเลือดด่วน ขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ผู้ที่มีความพร้อม สามารถบริจาคได้ที่ห้องบริจาคเลือด ชั้น 2 อาคารวินิจฉัย โรงพยาบาลหนองบัวลำภู 

 

กราดยิงหนองบัวลำภู
 

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตหลายคนที่เกาะติดสถานการณ์เหตุ "กราดยิงหนองบัวลำภู" พร้อมทั้งส่งกำลังให้ครอบครัว ญาติ ของผู้เสียชีวิต  

กราดยิงหนองบัวลำภู

กราดยิงหนองบัวลำภู

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ