เด่นโซเชียล

สุดเศร้า "สาว" จัดงานวันเกิดครบ 18 ปี สุดอลัง สุดท้ายไม่มีใครมาสักคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดชอกช้ำบนโลกโซเชียล คลิป Tiktok "สาว" รายหนึ่ง ครอบครัวของเธอจองห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม จัดงาน วันเกิดอายุครบ 18 ปีให้ แต่ปรากฏว่า งานเลี้ยงสุดหรูกลายสภาพเป็นงานร้างสุดเงียบเหงา

เป็นไวรัลเรื่องราวชวนช้ำใจสุด ๆ เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 เว็บไซต์ต่างประเทศ เผยเรื่องราวของ "สาว" รายหนึ่งจากไนจีเรีย เมื่อเร็ว ๆ คลิปวิดีโอ Tiktok ของเธอถูกแชร์เป็นพูดถึงบนโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ภายหลังจากครอบครัวของเธออุตส่าห์จองห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม เพื่อจัดงาน วันเกิด ฉลองอายุครบ 18 ปีให้ แต่ปรากฏว่า งานเลี้ยงสุดหรูกลายสภาพเป็นงานร้างสุดเงียบเหงา เมื่อไม่มีแขกมาปรากฏตัวในงานเลยแม้แต่คนเดียว 

 

 

คลิปวิดีโอของ "สาว" ดังกล่าว ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @talitha.ci.okolo โดยมีข้อความระบุว่า "ไม่มีใครมางาน วันเกิด อายุ 18 ปี ของน้องสาวฉันเลย" พร้อมกับถ่ายไปให้เห็นหญิง "สาว" นั่งสวมชุดสวยจัดเต็ม รวมทั้งแต่งหน้าทำผมมาอย่างดี แต่ต้องมานั่งหงอยอยู่ตามลำพังที่โต๊ะ ในงานเลี้ยงที่จัดเตรียมมาอย่างดี

 

สุดเศร้า "สาว" จัดงานวันเกิดครบ 18 ปี สุดอลัง สุดท้ายไม่มีใครมาสักคน

 

 

คลิปวิดีโอ Tiktok ของ "สาว" รายนี้แสดงให้เห็นว่า งาน วันเกิด ดังกล่าวถูกจัดขึ้นอย่างหรูหรา มีการประดับตกแต่งสวยงาม มีโต๊ะสำหรับแขกมานั่งรับประทานอาหาร จำนวนหลายโต๊ะ รวมไปถึงมีเวทีสำหรับกล่าวแสดงความยินดี พร้อมเปิดดนตรีเพื่อความรื่นเริง



ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าชมมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยมีทั้งรู้สึกประหลาดใจและเห็นใจหญิง "สาว" บางราย สงสัยว่า เป็นเหตุการณ์จริงหรือไม่ หรืออาจเป็นเพียงการจัดฉาก เพราะดูคล้ายว่าจะเป็นเหตุการณ์ก่อนที่งานเลี้ยงจะเริ่ม

 

สุดเศร้า "สาว" จัดงานวันเกิดครบ 18 ปี สุดอลัง สุดท้ายไม่มีใครมาสักคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ