เด่นโซเชียล

ภาพสุดบีบหัวใจ "หนุ่ม" ตั้งใจถ่ายชุดครุยกับพ่อแม่ ทำได้แค่ถ่ายรูปหน้าศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป tiktok ภาพสุดบีบหัวใจ "หนุ่ม" เรียนจบ ตั้งใจถ่ายชุดครุยกับพ่อแม่ สุดท้ายกลับมากราบรูปหน้าศพที่บ้าน

กลายเป็นไวรัลสุดเศร้าบนโลกออนไลน์ เมื่อมี "หนุ่ม" รายหนึ่งได้ เรียนจบ สำเร็จการศึกษาและแชร์คลิปจาก Tiktok โดยเป็นเรื่องราวที่เขาทำตามความฝันของคุณพ่อคุณแม่ จนประสบความสำเร็จ แต่ในวันที่เขาทำได้นั้น คุณพ่อและคุณแม่ไม่ได้มีโอกาสที่จะเห็นความสำเร็จของลูกชายคนนี้ โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กบัญชี Chanchai Cho-unchan โดยเขาได้มาโพสต์เรื่องราวของตัวเองในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ โดยเป็นเรื่องราวที่เขาทำตามความฝันของคุณพ่อคุณแม่ เรียนจบ จนประสบความสำเร็จ แต่ในวันที่เขาทำได้นั้น คุณพ่อและคุณแม่ไม่ได้มีโอกาสที่จะเห็นความสำเร็จของลูกชาย 

โดย "หนุ่ม" รายนี้ได้โพสต์คลิป Tiktok ว่า เขาได้โพสต์ว่าเรียนจบ ครู เรียนตามความฝัน พ่อและแม่ แต่เขาก็ไม่ได้ชมความสำเร็จ แต่ผมก็ทำตามความฝันพ่อแม่ เขาบอกเรียนจบ จะมาร่วมถ่ายรูปด้วยกัน ลูกชายคนนี้ ทำตามความฝันสำเร็จแล้วนะ

 

จบครู แต่หางานทำยาก เลยมาจบงานโรงงาน คิดว่าทำไปก่อน ชีวิตเราเลือกมากไปเราจะไร้ทิศทาง จับไม่ได้ ไปไม่ถูก และเชื่อว่าชีวิตเรา จะมีจังหวะและโอกาสดีๆมาหาเราเสมอ ถ้าเราไม่ตัดโอกาสนั้นทิ้งไปเสียก่อน ขอส่งมอบกำลังใจ ให้กับคนที่ ท้อ และหมดหวังสู้ต่อครับ

 

เรียนจบ

 

 

โดย "หนุ่ม" ในคลิป Tiktok นั้นเขาได้ เรียนจบ สวมชุดครุยและได้กลับมาที่บ้านของตัวเองเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปด้วยกันกับครอบครัว ตามที่ฝันและสัญญากันเอาไว้ แต่เมื่อเข้าไปในบ้านแล้ว สิ่งที่เขาทำได้นั่นก็เป็นเพียงแค่กราบรูปหน้าศพของคุณพ่อคุณแม่แล้วถ่ายรูปร่วมกันพร้อมกับน้ำตา

 

หลังจากที่โพสต์ของเขาได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจเขากันอย่างมากมาย ว่าให้สู้ต่อไป รวมถึงยังมั่นใจว่าคุณพ่อคุณแม่ของเขาต้องรับรู้แล้วภูมิใจในตัวของเขามากๆ อย่างแน่นอน

 

ร้องไห้ เรียนจบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ