เด่นโซเชียล

โดนตกแล้ว "คุณยาย" ปรี่เข้าอุ้ม น้องหมา ตัวนี้น่ารักมากจนน้ำลายไหลเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล "คุณยาย" โดนตกแล้ว ปรี่เข้าอุ้ม น้องหมา บอกเพิ่งเคยอุ้มครั้งแรก ตัวนี้น่ารักจนน้ำลายไหล ชาวเน็ตแซวสนั่น

ใครที่เป็นทาส น้องหมา น้องแมว คงเข้าใจว่า อาการคลั่งรัก เวลาเจอลูกหมา ลูกแมวมันเป็นยังไง อย่างเช่น "คูณยาย" ท่านหนึ่งที่ต้องบอกเลยว่าหลง น้องหมา ตั้งแต่แรกเห็น เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดูของ น้องหมา ทำเอา "คุณยาย" ปรี่เข้าหา พร้อมชมว่าน่ารัก ด้วยท่าทางที่น่าเอ็นดูสุด ๆ ของทั้งน้องหมา และ "คุณยาย" ส่งผลให้คลอปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที 

โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์ โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่เผยให้เห็นภาพ "คุณยาย" ท่านหนึ่ง เอาไปลูปหัว น้องหมา ด้วยความเอ็นดู พร้อมทั้งกับบอกว่าน่ารักมากเลย ชื่ออะไร หลังจากนั้น "คุณยาย" ก็เอามือลูปหัว พร้อมทั้งถามว่าชื่อ บำรุง หรือเปล่า ซึ่งชายในคลิปได้ตอบว่า อยากตั้งซื้อ สายฟ้า แต่เป็นตัวเมีย หลังจากนั้น "คุณยาย" จึงอุ้ม น้องหมาขึ้นมาพร้อมกับบอกว่า เป็นครั้งแรกที่อุ้มน้องหมา อย่างไรก็ตามจริง ๆ แล้ว น้องหมา ตัวนี้ชื่อ สายรุ้ง แต่ "คุณยาย" ได้ยินเป็นบำรุง 

น้องหมา

หลังจากที่คลิป "คุณยาย" หลง น้องหมา ไม่ไหว ถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาชมความน่ารักจำนวนมากทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามารับชมมากกว่า 2.1 ล้านครั้ง ชาวเน็ตเข้ามาแซวหนักมาก หลายคนบอกว่าพอเจอ น้องหมา แล้วคุณยายให้เสียง 8 เสียง 9 กันเลยทีเดียว ขณะที่บางคนบอกว่าชอบเสียงหัวเราะคุณยายมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งคลิปที่น่ารักมากจริง ๆ 

น้องหมา

น้องหมา

 

ขอบคุณ : @ponkakorn889

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ