เด่นโซเชียล

อิทธิพล "โนรู" ทำ ฝนตก ตลอดคืน น้ำท่วม หลายพื้นที่ - กทม. รถติด หลายเส้นทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิทธิพล พายุดีเปรสชัน "โนรู" ทำ "ฝนตก" ตลอดคืนในหลายจังหวัด เกิด น้ำท่วม ในหลายพื้นที่ ซึ่งต้องเฝ้าระวัง น้ำท่วมฉับพลัน และ น้ำป่าไหลหลาก ขณะที่ กทม. รถติด หลายเส้นทาง เตือนคนกรุงเดินทางด้วยความระมัดระวัง

ภายหลังที่มีประกาศจาก กรมอุตุนิยมวิทยา ถึง พายุ "โนรู" ที่กลายเป็น พายุดีเปรสชัน เคลื่อนตัวถึงประเทศไทยทางภาคอีสานนั้น ได้สร้างผลกระทบให้กับประเทศไทยในหลายจังหวัด ทั่วทุกภาค ทั้ง ฝนตกหนักถึงหนักมาก ในหลายพื้นที่ จนเกิด น้ำท่วม ในหลายจังหวัด ซึ่งทาง กรุงเทพมหานคร ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยเช้าวันนี้ ได้มีหลายจุดมีฝนตกตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทำให้หลายจุดมี น้ำท่วม ขัง และ รถติด หนักหลายเส้นทาง

 

โดยบนโลกโซเชียล ทวิตเตอร์ ได้มีการแชร์ข้อมูล ภายหลังที่ พายุ "โนรู" เข้าไทย ซึ่งนอกจาก จ.อุบลราชธานี จะรับผลกระทบหนักแล้ว ยังมีหลายจังหวัดเจอ ฝนตกหนัก จนเกิด น้ำท่วม หลายพื้นที่ ซึ่งต้องเฝ้าระวัง น้ำท่วมฉับพลัน และ น้ำป่าไหลหลาก

 

"พยากรณ์อากาศ" เตือน ฉ.19 "โนรู" เข้าไทย เช็คพื้นที่รับ ฝนถล่ม น้ำท่วมฉับพลัน

 

โดย เวลา 02.00 น. ที่ บริเวณ ศาลเจ้าพ่อพญาแล จ.ชัยภูมิ น้ำเริ่มล้นฟุตบาท และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ 

 

ขณะที่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา จ.นครราชสีมา อ.ปากช่อง เกิดฝนตกตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าก็ยังไม่หยุด ซึ่งดูเหมือนว่าจะตกตลอดทั้งวัน

 

ที่ จ.ปทุมธานี เกิด น้ำท่วม ทางคู่ขนานขาออก ตั้งแต่ฟิวเจอร์ยาวมาจนถึง ม.กรุงเทพ ส่งผลให้รถติดมากตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งจากที่มี ฝนตก มาตลอดทำให้ระดับน้ำในคลองรังสิตเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

 

นอกจากนี้ บนถนนพหลโยธิน ขาออก บริเวณตั้งแต่ห้างโลตัส รังสิต ถึงหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ มีน้ำท่วมขังช่องทางขนาน การจราจรเคลื่อนตัวช้า

 

ชัยภูมิ

ปทุมธานี

 

ขณะที่ใน กรุงเทพมหานคร ได้เกิด ฝน โปรยปรายมาตลอดคืน จนถึงเช้านี้ก็ยังมี ฝนตก เล็กน้อยในหลายพื้นที่ ส่งผลให้เกิด รถติด สะสมตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาหลายเส้นทาง

 

รามคำแหง

พหลโยธิน

พหลโยธินขาออก

ถนนแจ้งวัฒนะ

ถนนวิภาวดีรังสิต

ทางพิเศษ

 

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ // ร่วมด้วยช่วยกัน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ