เด่นโซเชียล

โป๊ะหนัก "สาว" หลงดีใจ นึกว่าแฟนซื้อของขวัญให้ ก่อนพบอยู่บนหูของเพื่อนซี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" รายหนึ่ง หลงดีใจ แอบไปเห็น ต่างหู คู่สวยที่ แฟนหนุ่ม ซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า ก่อนไปเห็นอยู่บนหูของ เพื่อน สาว แทนที่เขาจะเอามาให้เธอที่เป็นแฟน

เมื่อวานนี้ วันที่ 27 กันยายน 2565 เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องราวความกลัดกลุ้มใจของหญิง "สาว" รายหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ก็พบเจอเหตุที่ชวนให้ระแวงและอดสงสัยไม่ได้ว่า แฟนหนุ่ม กับ เพื่อน ซี้ของเธอ จะแอบมีสัมพันธ์อะไรกันลับหลังเธอหรือไม่ หลังแอบไปเห็น ต่างหู คู่สวยที่แฟนหนุ่มซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า ไปอยู่บนหูของ เพื่อน สาว แทนที่เขาจะเอามาให้เธอที่เป็นแฟน

 โดย "สาว" รายนี้เผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆料公社公開版 เล่าว่าเมื่อหลายเดือนก่อนตอนที่เธอไปช่วย แฟนหนุ่ม จัดของในตู้เสื้อผ้า เธอพบว่ามีกล่องใส่ ต่างหู รูปผีเสื้อซ่อนอยู่ในตู้นั้น ดีไซน์ของต่างหูนี้เป็นแบบที่เธอชอบเลย ดังนั้นเธอจึงแอบถ่ายภาพเก็บไว้ แล้วรอให้ แฟนหนุ่ม นำมาทำเซอร์ไพรส์เธอเอง

 

แต่เวลาผ่านไปเนิ่นนาน แม้กระทั่งเลยวันวาเลนไทน์มาแล้ว แฟนหนุ่ม ก็ยังไม่นำของขวัญชิ้นนั้นมาให้สักที และเมื่อเธอไปเปิดดูตู้เสื้อผ้าของเขาอีกครั้ง ก็พบว่ากล่อง ต่างหู หายไปแล้ว



อย่างไรก็ตาม แฟนหนุ่ม ของเธอไม่ได้มีพิรุธอะไรที่ชวนให้สงสัยว่าจะนอกใจ แม้เธอจะประหลาดใจ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากถามอะไรเขา แต่ใครจะคิดว่าในเวลาต่อมา เธอจะได้พบ ต่างหู นั้นอยู่กับสาวอื่นใกล้ตัว



 "สาว" รายนี้ เล่าว่า ไม่นานมานี้ เพื่อน ซี้ของเธอส่งภาพตอนเล่นกับแมวมาให้ดู แต่เมื่อเธอลองซูมภาพก็ต้องช็อก เพราะ ต่างหู ที่เพื่อนสวมอยู่นั้น ก็คือ ต่างหู ที่เธอเห็นอยู่ในตู้เสื้อผ้าของ แฟนหนุ่ม ก่อนหน้านี้

หลังจากนั้น "สาว" รายนี้ก็แกล้งถามกลับไปว่า " ต่างหู สวยจัง ทำไมอยู่ ๆ ก็ใส่ล่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นเธอใส่นี่ "


และคำตอบจาก เพื่อน ซี้ก็ทำให้ช็อกอีกครั้ง เมื่อเพื่อนบอกว่า "ได้รับมาจากผู้ชาย ที่เคยเล่าให้เธอฟังก่อนหน้านี้ไง"


 
ทั้งนี้ "สาว" รายนี้เผยว่า จริง ๆ แล้ว เพื่อน ซี้คนนี้เป็นผู้ที่แนะนำให้เธอรู้จักกับ แฟนหนุ่ม ทำให้เธอมีโอกาสสานสัมพันธ์กับเขา และหลังจากพวกเธอคบกับ ทั้ง แฟนหนุ่ม และ เพื่อน คนนี้ต่างก็พยายามเว้นระยะห่าง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดอะไร แต่ใครจะคิดว่าเธอต้องมาเจอหลักฐานที่ชัดยิ่งกว่าชัดแบบนี้


 

 

โป๊ะหนัก "สาว" หลงดีใจ นึกว่าแฟนซื้อของขวัญให้ ก่อนพบอยู่บนหูของเพื่อนซี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ