เด่นโซเชียล

งาน "แต่งงาน" ล่ม แต่ เจ้าสาว ใจสู้จัดงานจนจบให้สมกับที่เสียเงินครึ่งล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งาน "แต่งงาน" ล่ม เพราะ เจ้าบ่าว หายเข้ากลีบเมฆ แต่ เจ้าสาว ใจสู้จัดงานแต่งงานจนจบ ไม่ให้เสียเงินครึ่งล้านไปเปล่า ๆ สุดท้ายต่อยเค้กเพื่อล้างแค้น

เรื่องราวสุดเศร้าของว่าที่ เจ้าสาว ในต่างประเทศ เมื่อจู่ ๆ  ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอก็เทงาน "แต่งงาน" แบบกะทันหันไม่บอกไม่กล่าว ปล่อยให้เธอต้องแต่งตัวเตรียมเพื่อเข้าพิธีเพียงลำพัง และที่สำคัญไปกว่านั้นคือว่าที่ เจ้าสาว ได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ทั้งสถานที่แต่งงาน ชุดเจ้าสาว ช่างแต่งหน้า รวมทั้งเชิญแขกมาร่วมพิธี โดยทั้งหมดเธอต้องทุ่มเงินจัดงาน "แต่งงาน" ไปประมาณ 12,000 ปอนด์ หรือประมาณ  484,000 บาท งานนี้ก็เล่นเอาทั้งเธอ รวมทั้งเพื่อน ๆ ไปทำตัวไม่ถูก 

เรื่องราวการ "แต่งงาน" ที่ไม่สมหวัง เกิดขึ้นที่ประเทศเวลส์ โดยว่าที่เจ้าสาวได้ออกมาเปิดเผย เรื่องราวครั้งนี้ ว่า เธอกับคนรักของเธอใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะตกลงหมั้นหมายและ แต่งงาน กันในที่สุด แม้ว่า งานแต่ง ครั้งนี้จะถูกจัดเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมหมดแล้ว แต่ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอกับเททุกอย่าง และหายตัวไปอย่างไม่ใยดีแถมยังไม่บอกไม่กล่าวหรือบอกะไรกับเธอสักคำ  โดยเธอเล่าว่า เธอได้เจอว่าที่ เจ้าบ่าว ครั้งสุดท้ายก่อนวัน "แต่งงาน"หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอก็ยังลุกขึ้นมาแต่งหน้าทำผมตามปกติ เพราะหวังว่า เจ้าบ่าว จะกลับมาหาเธอทันในช่วงเข้าพิธี  หลังจากที่เธอแต่งหน้าทำผมเสร็จเะอก็ได้รับสายจากพ่อของเจ้าบ่าว โดยปลายสายระบุว่า เจ้าบ่าวยืนยันจะไม่เข้าพิธี "แต่งงาน" กับเธอ

อย่างไรก็ตามแม้ว่า เจ้าบ่าวจะตั้งใจเทงาน "แต่งงาน" แต่ก็ยังลุกขึ้นมาต่อได้หลังจากที่ได้ยิน ช่างภาพพูดว่า  "ทำไมคุณไม่ทำต่อล่ะ คุณใช้เงินเหล่านี้ไปแล้ว ยังไงคุณก็ไม่ได้เงินคืนอยู่แล้ว แขกก็อยู่ที่นี่กันหมดแล้ว ทำไมไม่ลุยต่อเลย"

หลังจากได้ยินประโยคดังกล่าว เธอได้บอกให้แขกทุกคนออกไปจากห้องทำพิธีเพื่อรอไปรอเธอที่สวน หลายคนส่งกำลังให้เธอ และงานแต่งงานที่จัดเตรียมไว้ได้ดำเนินต่อไปจนจบแบบไม่มี เจ้าบ่าว เค้กที่เตรียมไว้ถูกต่อยแทนการตัด ว่าที่ เจ้าสาว ได้เผยว่า เธอขอบคุณเพื่อน ๆ และแขกทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เธอตั้งแต่ตนจนจบ ส่วนเจ้าบ่าวของเธอจนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา 

 

ขอบคุณข้อมูล : walesonline

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ